Đơ cứng và vô hồn, nữ streamer bị ví như búp bê tình dục

Những đường nét dù hoà hợp nhưng lại cứng đơ như tượng sáp vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến Bing Bing được mệnh danh là “hot girl mặt nhựa”.

Ngoại hình xinh đẹp và bắt mắt đã trở thành một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của các streamer nữ, đến mức dù không có tài năng và cũng không tương tác gì với người xem, những buổi stream của họ vẫn luôn đông đảo lượt view chỉ vì người hâm mộ muốn nhìn ngắm sự xinh đẹp của họ. Thế nhưng đối với nữ streamer Bing Bing tại Hàn Quốc thì lại khác, người xem không vào stream để xem cô tương tác hay vì ngắm nhìn vẻ xinh đẹp của cô, mà vì họ tò mò muốn xem gương mặt “nhựa” nổi tiếng.

Bing Bing xinh đẹp và gợi cảm, chẳng ai có thể phủ nhận điều đó, nhưng vẻ đẹp của cô đến từ việc chỉnh sửa thẩm mỹ là điều ai cũng nhận ra, từ đường nét gương mặt cho đến vòng một căng tròn như sắp vỡ ra của mình.

Có thể bạn muốn xem: Bỏng mắt với màn cosplay Doraemon phiên bản “đục khoét” tuổi thơ

Dù luôn diện những trang phục nóng bỏng và trang điểm kỹ lưỡng, thế như gương mặt đơ cứng và khuôn ngực căng phồng như sắp nổ tung của Bing Bing vẫn khiến người xem cảm thấy ám ảnh.

Dù là đang lên sóng hay ảnh chụp trên trang cá nhân, gương mặt của Bing Bing luôn đơ cứng một biểu cảm với ánh mắt vô hồn, thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng cô nàng không khác gì những con búp bê tình dục.