Độ Mixigaming “bông đùa” sẽ xóa PUBG vì tình trạng đá stream quá nhiều mà không được Bluehole giải quyết

Vài giờ trước, một Streamer Độ Mixigaming đã chia sẻ một thông tin khá bất ngờ về tình trạng đá stream PUBG sau khi liên lạc giải quyết với Bluehole

Bài viết được Độ Mixigaming chia sẻ:

Nay mình có trao đổi với đại diện bên PUBG về vấn đề bị đá stream quá nhiều khi chơi PUBG, mong họ xử lý. Và câu trả lời nhận lại là giờ ko ban nữa, và chưa có phương án xử lý tiếp theo.
Mình là một trong những thằng stream game PUBG, làm cộng đồng PUBG, làm giải đấu PUBG từ thủa mới đặt gạch ở VN, đến bây giờ thấy bản thân với anh em streamer bị phá nhiều quá mà bó tay, giờ đại diện bên PUBG nói vậy nữa mình nghĩ việc game ngày càng nát và giảm người chơi cũng đúng thôi.

Giờ game không có gì mới, chơi cũng không còn hứng thú, thỉnh thoảng vào nghịch tí lại bị phá, hack tràn lan, support bất lực, thấy tiếc cho PUBG vl.

Thôi chọn ngày lành tháng tốt, rủ anh em thân thiết làm cái lễ xóa game. Nhờ ?

45222688_1422344057899491_1202742438045679616_o Độ Mixigaming bông đùa sẽ xóa PUBG vì tình trạng đá stream quá nhiều mà không được Bluehole giải quyết 1

Ngay sau đó, hàng loạt fan của Mixigaming đã đồng loạt tham gia bình luận đồng thời đóng góp nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Mixigaming bỏ PUBG. Bên cạnh những ý kiến cho rằng PUBG là tựa game góp phần không nhỏ cho sự thành công hôm nay của Mixigaming thì cũng có khá nhiều người xem khuyên anh chàng này quay trở lại CS:GO như thuở ban đầu mới stream.

ba1-1539443677260921102378 Độ Mixigaming bông đùa sẽ xóa PUBG vì tình trạng đá stream quá nhiều mà không được Bluehole giải quyết 2

Có thể thấy tình trạng đá stream không phải là điều hiếm gặp đối với các streamer nổi tiếng tại Việt Nam và cả trên thế giới. Shroud và Grimmmz là hai cái tên điển hình “bị” đá stream cực nhiều từ các game thủ trên toàn thế giới. Và đây có thể nói là nghịch lý khi những streamer mới chưa nổi tiếng lại mong… bị đá stream mà cũng không được.

Trước khi sự việc đi quá xa, Mixigaming đã giải thích cặn kẽ lại bài viết của mình:

Note lại cho nhiều bạn ko hiểu: Stream sniping (Đá stream) bị cấm, ngày trước PUBG hỗ trợ rất nhiệt tình khoản này, sẽ ban ngay khi mình gửi list. Giờ có lẽ do người chơi giảm mạnh quá, không dám ban nữa nên mình cảm thấy PUBG bất lực. Còn ý kiến các bạn thế nào thì tùy, mình cũng là người bỏ tiền ra mua game, dùng dịch vụ, và người từng phát triển cộng đồng, mình nêu ý kiến của mình thôi. Thế nhớ.

Còn vụ bỏ PUBG, các bạn yên tâm, thề với các bạn trong 10 năm nữa kiểu gì mình cũng bỏ.