Đội hình tiêu biểu LPL mùa Hè 2022 tuần 7: TES thống trị

LPL tuần thi đấu thứ 7 đã diễn ra với những kết quả không có quá nhiều bất ngờ. Những ông lớn như V5, JDG hay TES đều có cho mình kết quả thuận lợi.

Ngoài ra, WBG cũng đã có cho mình 4 trận thắng liên tiếp nhờ vào phong độ ổn định của các tuyển thủ như SofM hay TheShy.

Đội hình tiêu biểu LPL mùa Hè 2022 tuần 7: TES thống trị

Trên bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại, cuộc đua ngôi đầu vẫn là top 3 đội tuyển JDG, TES, V5. Trong khi đó, kết quả ấn tượng trong thời gian qua đã giúp cho WBG áp sát top 4.

Cũng nhờ phong độ ấn tượng, những đội tuyển nói trên đã thống trị đội hình tiêu biểu tuần thi đấu thứ 7 LPL Hè 2022.

Ở khu vực đường trên, TheShy là cái tên xuất sắc nhất. Còn ở vị trí đi rừng, Kanavi là cái tên được chọn. Ở vị trí đường giữa, RNG Xiaohu đã đánh dấu sự trở lại của mình với việc được bầu là đường giữa xuất sắc nhất tuần qua. Trong khi đó, vị trí đường dưới là sự thống trị của bộ đôi TES – JackeyLove và Mark.

Đội hình tiêu biểu LPL mùa Hè 2022 tuần 7: TES thống trị

Ngoài ra, BTC LPL còn bình chọn cho JDG Kanavi là tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất tuần đấu vừa qua. Còn với Wayward của TES, anh được chọn là tân binh xuất sắc nhất.

Chiều 25/7, LPL mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục hành trình tiếp kiếm những đại diện xứng đáng đến vòng knock-out. Hiện tại, JDG, V5, TES đã có vé đi tiếp. Và liệu rằng những cái tên nào sẽ giành những cơ hội cuối cùng? Cổ động viên đều rất chờ đón những màn đối đầu hấp dẫn, khốc liệt, đặc biệt giữa nhóm các ông lớn ở chặng đường cuối LPL mùa Hè 2022.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các tin tức về game mới nhất nhé!