Đội tuyển giành HCV tại SEA Games 31 của game MOBA số một ĐNÁ có trình độ vượt trội so với phần còn lại

Tại SEA Games năm nay, đội tuyển giành Huy chương Vàng tại tựa game này còn có trình độ vượt xa khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển Philippines đã bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng nội dung Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 31 sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đội tuyển Indonesia. Philippines đã thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ đến từ Đông Nam Á khác. Có thể nói, trình độ của đội tuyển Philippines đã vượt qua khỏi khu vực Đông Nám Á.

Philippines đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trên con đường tiến tới tấm Huy chương Vàng. Mặc dù gặp khó khăn trong những trận đấu vòng bảng hay bán kết nhưng với bản lĩnh của những nhà vô địch thế giới, đội tuyển Philippines vẫn biết cách vượt qua những khó khăn để một mạch đi tới trận chung kết và tấm huy chương vàng

Đội tuyển giành HCV tại SEA Games 31 của game MOBA số một ĐNÁ có trình độ vượt trội so với phần còn lại

Cuộc đụng độ trong trận chung kết giữa Philippines và Indonesia được coi là trận “siêu kinh điển” của Mobile Legends: Bang Bang Đông Nam Á khi cả hai đều lọt vào trận chung kết tại SEA Games 30 được tổ chức 2 năm về trước. Trong trận đấu đó, Philippines đã giành chiến thắng kịch tính với tỉ số 3-2. Trong lần gặp lại nhau tại Việt Nam này, Philippines sau 4 ván thi đấu đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình và xứng đáng đứng lên bục cao nhất, giành về Huy chương vàng cho đoàn thể thao của mình.

Đội tuyển giành HCV tại SEA Games 31 của game MOBA số một ĐNÁ có trình độ vượt trội so với phần còn lại

Trước đó, trong trận bán kết, Philippines và Singapore đã cống hiến cho người xem một trận bán kết vô cùng mãn nhãn. Singapore là người tạo ra bất ngờ khi giành chiến thắng trong ván đấu thứ nhất sau khi tận dụng sai lầm của Philippines. Mặc dù vậy, với bản lĩnh của những nhà đương kim vô địch thế giới, Philippines đã có một màn lội ngược dòng đầy kịch tính để ghi tên mình vào trận chung kết.

Tại vòng bảng, Philippines chỉ thi đấu một cách “dạo chơi” trước hai đối thủ là Lào và Myanmar cũng có thể giành chiến thắng 2-0. Malaysia là đối thủ duy nhất tại bảng A làm khó được Philippines khi nhiều lúc tưởng chừng có thể kết thúc ván đấu nhưng vẫn thất bại trước các nhà đương kim vô địch.

Hãy cùng theo dõi lại hành trình của đội tuyển Philippines tại SEA Games năm nay để thấy được sự xuất sắc của họ trước các đối thủ Đông Nam Á.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?