Đón Valentine ngập tràn tình yêu cùng Lắc Xì MoMo

Sự kiện Lắc Xì đúng dịp Valentine chính là thời cơ tốt để các cặp đôi lì xì nhau bằng thiệp tình yêu và lắc tung Ví MoMo.

Tính đến ngày hôm nay, sự kiện Lắc Xì – Lắc heo vàng nhận Lì Xì của Ví MoMo đã đón nhận hàng triệu lượt người tham gia cùng nhiều giải thưởng được rinh về. Có thể nói đây là một sự thành công ngoài mong đợi của team MoMo.

Sự kiện Lắc Xì cũng đã rất “thâm thúy” khi chọn các mốc thời gian giờ vàng đúng vào dịp ngày Valentine năm nay. Đặc biệt, có một sự thay đổi “không hề nhẹ” về “khung giờ vàng” khi chuyển từ khung giờ 20h – 24h tối, sang khung giờ trưa thứ 5 hàng tuần. Đây lại là một dịp nữa để sử dụng tính năng lì xì cho các cặp tình nhân và dịp để kiếm thêm giải thưởng đặc biệt trong sự kiện Lắc Xì.

Nếu bạn từng sử dụng chức năng Lì Xì trong Ví MoMo để cày lượt lắc trong suốt thời gian qua chắc bạn sẽ chú ý có một nhóm thiệp gửi kèm lì xì riêng cho chủ đề tình yêu. Với công cụ đắc lực này bạn vừa có thể gửi thiệp kèm “lì xì tình yêu” cho nửa kia của mình đồng thời cũng có thể “làm nũng” đòi lì xì bằng nhóm thiệp tương tự ở phần đòi lì xì.

Có thể nói với nhóm thiệp chủ đề tình yêu trong chức năng lì xì, các cặp đôi có thể tìm được công cụ tỏ tình lý tưởng thuộc hầu hết các phong cách. Từ lãng mạn đến ép buộc, sốc bựa đều có đầy đủ trong chủ đề này. Khác với lì xì cày lượt lắc theo kiểu phát đại trà mỗi người vài xu, đây sẽ là khoản lì xì “nặng ký” để bày tỏ tình cảm với nhau. Và đặc biệt việc gửi thiệp tình yêu kèm lì xì cho nhiều người là một việc cần phải cân nhắc cẩn thận trong ngày Valentine này. Cẩn thận kẻo… vỡ mồm.

Sau thời gian xa nhau để về quê đón tết cùng gia đình, Valentine ngay sau tết hàng năm là dịp để các cặp đôi có một đợt “quẩy” tưng bừng bên nhau lần đầu tiên trong năm. Trong không khí “tháng giêng là tháng ăn chơi”, chắc hẳn đợt lễ tình nhân này sẽ không thể “quá nhạt” được đúng không? Nào là trà sữa, đi chơi, ăn uống, xem phim, thậm chí là cùng nhau du xuân. Tất cả những nhu cầu trên đều có thể chi trả bằng Ví MoMo, đặc biệt là nếu một trong 2 người lỡ bị thiếu hụt thì các bạn vẫn có thể dùng chức năng lì xì để “giúp đỡ” nhau một ít.

Đặc biệt trưa mai lại là mốc giờ vàng của sự kiện Lắc Xì do Ví MoMo tổ chức. Từ 10h – 14h ngày mai, 14/2/2019, các lượt lắc của người dùng sẽ có cơ hội rơi ra các giải thưởng đặc biệt bao gồm máy ảnh Canon 80D thích hợp để lưu lại kỷ niệm tình yêu ngày xuân của các cặp tình nhân, kèm theo đó là hàng loạt bao lì xì trị giá 100k, 50k, 20k. Dù ở quán ăn, trà sữa hay ngồi chờ suất xem phim, việc cùng nhau chơi Lắc Xì và xem ai may mắn hơn sẽ là một gia vị độc đáo cho các cặp đôi vào buổi tối Valentine lãng mạn này đấy nhé!

Chuyện thú vị như vậy sao lại bỏ lỡ được chứ hả.

Thông tin chi tiết chương trình Lắc Xì – Lắc Heo vàng nhận lì xì đã được công bố chính thức tại Tại đây

Website chính thức của Ví MoMo: https://momo.vn
Fanpage chính thức của Ví MoMo: https://www.facebook.com/vimomo