Đột Kích - Trớ trêu game thủ đi tố hack rồi bị tố ngược “ăn cháo đá bát”

Đây quả là tình huống “cười ra nước mắt” khi tưởng như một hành động đẹp đáng hoan nghênh thì ngay sau đó lại lại bị “bóc phốt” ngược lại.

Việc tố cáo hack trong bất cứ cộng đồng game nào cũng là một hành động đáng hoan nghênh. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây, trớ trêu thay người tố cáo lại bị nhận cả rổ “gạch đá” sự thật mà mọi người phát hiện ra ngay sau đó.

Cụ thể, game thủ nickname Văn Hà có đăng một đoạn video làm bằng chứng tố cáo hack AI. Ngay lập tức anh chàng bị bao vây bởi những comment chỉ trích từ những người chơi khác bởi số đông trước nay vẫn suy nghĩ theo hướng thích “bám hack” đi AI cho đỡ mất thời gian và tốn công sức. Bởi thế mà mặc dù đi tố cáo hack nhưng game thủ này lại nhận “gạch đá” nhiều hơn cả đối tượng hack và được khép vào tội danh “ăn cháo đá bát”.

Tuy nhiên câu chuyện còn được đẩy lên cao trào hơn khi sau đó nhân vật của chúng ta còn nhanh chóng bị phanh phui khi chẳng phải là người chơi chân chính, trong sạch gì cho cam mà chính là một tay hack đích thực. Theo như được biết game thủ này do hack bắn sniper liên thanh nên đã bị khóa nick, thậm chí còn mới gửi hỗ trợ để xin replay. Đã vậy nay còn giở giọng đạo lý đi tố cáo người khác khiến cho không ít người chơi khác phải phẫn nộ.

"Một đằng thì lên cộng đồng Đột Kích tố cáo người khác, trong khi mình cũng hack và gửi hỗ trợ để xin replay. Tao khinh". Một game thủ bức xúc bóc phốt.

Đây quả là tình huống “cười ra nước mắt” khi tưởng như một hành động đẹp đáng hoan nghênh thì ngay sau đó lại lại bị “bóc phốt” ngược lại. Không những bị chỉ trích “ăn cháo đá bát” mà còn bị tố cáo cũng xài hack như ai!