Đột nhập nhầm nhà game thủ, tên trộm 19 tuổi bị đánh nhập viện

Sau khi nhận đòn chí mạng vào đầu và gáy, tên trộm lập tức tẩu thoát khỏi nhà khi chưa lấy được gì. Tuy nhiên, vết thương sau đó mới bắt đầu phát tác.

Các khu dân cư thuộc thuộc Bắc California, Mỹ đang liên tục phải đối mặt với tình trạng bị đột nhập, thậm chí là cướp các đồ công nghệ có giá trị bao gồm TV, máy chơi game và nhiều đĩa game hoặc bộ sưu tập giá trị cao. Sự việc đen đủi này vừa xảy ra với cậu bé 11 tuổi sống tại quận Mebane thuộc Bắc Cali.

game thủ
Đối tượng Jataveon Dashawn Hall bị cáo buộc đột nhập bất hợp pháp với ý định trộm cắp tài sản.

Đối tượng Jataveon Dashawn Hall, 19 tuổi nảy ra ý tưởng đột nhập vào nhà dân để ăn trộm một số thiết bị điện tử cùng đồng bọn. Nhưng chúng không biết rằng đang gặp phải “thứ dữ” trong nhà.

Hall phát hiện trong căn nhà mà hắn đột nhập có người, đó là một cậu bé 11 tuổi. Sau khi nhanh chóng, vớ được khẩu súng trên bàn, Hall yêu cầu cậu bé tự nhốt mình vào trong tủ trước khi khuân đồ đạc đi. Đồng thời uy hiếp cậu bé không được gào mồm lên nếu không sẽ ăn “kẹo”.

Tuy nhiên, hắn không biết rằng khẩu súng mà hắn cầm vẫn chưa lên đạn. Đang lúi húi để tháo TV, khuân bộ đĩa game, Hall bị ăn 1 đòn như trời giáng vào đầu và gáy. Khẩu súng đang cầm trên tay văng ra xa. Chưa hết, hắn tiếp tục bị thêm 1 vài đòn đánh chí mạng khác vào người.

hgnbhnb Đột nhập nhầm nhà game thủ, tên trộm 19 tuổi bị đánh nhập viện 2

Trong tình trạng tối tăm mặt mũi, Hall buộc phải chạy ra khỏi nhà, hô hào đồng bọn bỏ trốn. Nhưng các vết thương bây giờ mới phát tác, máu đổ từ đầu và gáy hắn rất nhiều. Cả nhóm cướp đến 1 bệnh viện địa phương để  băng bó nhưng tình trạng có vẻ vẫn rất nghiêm trọng. Hall phải chuyển lên 1 bệnh viện lớn hơn để chữa trị.

Sau đó, hắn bỏ trốn trước khi người ta kịp ghi nhận bệnh nhân nhưng lưới trời lồng lộng, chạy đâu cho thoát. Không lâu sau, Hall bị bắt giữ tại nhà vì các hành vi đột nhập và đe dọa tính mạng của một nhóc tỳ 11 tuổi.

hgnbhnb Đột nhập nhầm nhà game thủ, tên trộm 19 tuổi bị đánh nhập viện 3
Game thủ 11 tuổi đã đánh đuổi tên trộm ngay trong nhà.

Theo đó, nhờ sự luyện tập và đề phòng kịp thời của người cha và cậu bé 11 tuổi đã có sẵn 1 số kĩ năng quan trọng cho việc chơi các game sinh tồn, game thủ 11 tuổi biết được Hall chưa lên đạn và ngoan ngoãn ngồi im trong tủ, nơi có sẵn 1 cây rựa tương đối dài dùng cho việc cắt tỉa cây cối xung quanh nhà.

Lợi dụng lúc tên trộm không để ý, cậu bé đã đập thật mạnh vào gáy và đầu của hắn, tạo ra những vết thương rất lớn. Ngay sau khi tên trộm bỏ chạy, cậu bé cũng gọi điện thoại ngay cho gia đình và cảnh sát. Sự việc được xử lý sau đó tức thì và toàn bộ tài sản gồm cả các thiết bị chơi game lẫn đĩa game vẫn nguyên vẹn.