Marvel khởi chiếu lại Endgame với nhiều tính tiết chưa được công bố

Marvel đã thể hiện rõ tham vọng trở thành đơn vị làm phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Endgame Marvel khởi chiếu lại Endgame với nhiều tính tiết chưa được công bố 1

Avengers: Endgame chỉ còn cách kỉ lục doanh thu của Avatar khoảng 43 triệu đô. Cơ hội để Marvel có thể vượt qua nó chỉ với bản phim cũ là không cao khi các xuất chiếu hiện đã dừng trên toàn cầu. Tuy nhiên, Marvel vừa có động thái mới nhất nhằm khẳng định vị trí thống trị các BXH của mình bằng việc tái phát hành Endgame.

hgnbhnb Marvel khởi chiếu lại Endgame với nhiều tính tiết chưa được công bố 2

Trong bài phỏng vấn mới nhất của chủ tịch Marvel, ông Kevin Feige cho biết: Hãng xác nhận đang lên kế hoạch tái phát hành Endgame. Công bố này được tung ra cực sớm, chỉ sau 2 tháng khởi chiếu bản chính thức.

Đặc biệt, trong Endgame phát hành lần 2 sẽ công bố thêm các cảnh quay chưa từng tiết lộ, có thể tạo ra những móc lối mới với các phim khác trong MCU, ngoài ra còn có thêm cả After Credit hoàn toàn mới.

Rõ ràng là với thông tin này, các fan của Marvel trên toàn cầu đang phát sốt. Ngay kể cả ở Việt Nam, một số người đã xem đến 4, 5 lần vẫn khẳng định sẽ đi xem tiếp. Tuy nhiên, chưa biết liệu các rạp ở Việt Nam có chiếu hay không?

hgnbhnb Marvel khởi chiếu lại Endgame với nhiều tính tiết chưa được công bố 3

Nếu lộ trình kế hoạch diễn ra đúng như mong đợi, cơ hội để Endgame vượt mặt Avatar là hoàn toàn có thể xảy ra khi chỉ còn hơn 40 triệu đô doanh thu nữa là họ đã phá kỉ lục.

10 năm trước, Avatar là một cuộc cách mạng của điện ảnh thế giới khi cho người xem trải nghiệm thế giới Pandora dưới góc nhìn 3D. Sự kiện gây shock này đã thu hút một số lượng khán giả không thể đo đếm trên toàn cầu. Trở thành dấu mốc lịch sử với doanh thu phòng chiếu thời bây giờ.

Kết quả là cuộc chiến của những “kẻ da xanh” chống lại “loài xâm lăng” đã đem về tới 2.787 tỷ USD trên toàn cầu.

hgnbhnb Marvel khởi chiếu lại Endgame với nhiều tính tiết chưa được công bố 4

10 năm sau, Endgame ra mắt cũng đi vào lịch sử là phim có tốc độ tăng doanh thu phòng vé khủng khiếp nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 tháng ra mắt, 2.743 tỷ USD đã được nhà Marvel thu về.

Nếu các thông tin của Marvel công bố là chuẩn xác và các rạp Việt Nam đồng ý liều mình thêm 1 lần nữa. Bản Endgame siêu ‘xịn xò’ sẽ ra rạp vào 28/06 tới. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết về tình hình trong vài ngày tới để các fan Marvel tại Việt Nam cùng hóng.