Dota2Vn – Group lớn nhất của cộng đồng game thủ Dota 2 Việt Nam bất ngờ “mất tích” bí ẩn

Ngay trong đêm rạng sáng ngày hôm nay, một trong những group cộng đồng lớn nhất của game thủ Việt đã bất ngờ bị đánh sập…

Ở thời điểm hiện tại, cái tên Dota2Vn đã bất ngờ không thể truy cập được. Theo một số game thủ phản ánh, Group này đã rơi vào tình trạng nói trên từ 3h sáng ngày hôm nay. Các quản trị viên của Group cũng đã liên tiếng xác nhận việc Group này đang tạm thời bị khóa.

dota2 Dota2Vn - Group lớn nhất của cộng đồng game thủ Dota 2 Việt Nam bất ngờ mất tích bí ẩn 1

Quản trị viên Group xác nhận thông tin trên Group dự phòng
Quản trị viên Group xác nhận thông tin trên Group dự phòng

Sự việc xảy ra trong bối cảnh những cuộc “chiến tranh mạng” đang trở nên cao trào, giữa một số tên tuổi lớn như Liên minh V**forums và Dota2Vn với B**tvn. Trong khi cả Dota2Vn và V**forum đều có ý định report B**tvn với lý do một trong những trang fanpage của B**tvn đã có những hành vi kích động quá khích sau trận thua của U23 Việt Nam vừa qua, thì sự việc Group Dota2Vn bị khóa được nhiều người suy đoán là có sự nhúng tay từ những Fanpage lớn kia.

dota2 Dota2Vn - Group lớn nhất của cộng đồng game thủ Dota 2 Việt Nam bất ngờ mất tích bí ẩn 3

Cuộc đối đầu giữa các cộng đồng Group Facebook hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngoài việc nỗ lực khôi phục lại Group chính thức, các Admin Dota2Vn cũng đang rất tích cực trong cuộc chiến mà họ gọi là “làm trong sạch cộng đồng mạng”.

dota2 Dota2Vn - Group lớn nhất của cộng đồng game thủ Dota 2 Việt Nam bất ngờ mất tích bí ẩn 4

Về phía cộng đồng game thủ, việc Dota2Vn mất tích nhiều khả năng cũng sẽ dẫn đến sự ra đời của các Group giả mạo ăn theo, đây là điều cần lưu ý để tránh những trường hợp bị lợi dụng sử dụng các Group không chính chủ được lập ra với mục đích mờ ám.