DQ Dai: A Hero’s Bonds: Game nhập vai 3D lấy nội dung từ siêu phẩm Dragon Quest

DQ Dai: A Hero’s Bonds là trò chơi được “ông lớn” SQUARE ENIX phát hành, hãng đã sản xuất seri game Final Fantasy trên nền tảng mobile.

Giới thiệu

Nếu ai ở thế hệ 8X, 9X là fan cuồng của manga thì chắc chắn không xa lạ gì với bộ truyện Dấu ấn rồng thiêng từng làm mưa làm gió một thời và dựa trên một tựa game cùng tên nổi tiếng vào thời đó của Nhật Bạn.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể hồi tưởng và cảm nhận lại những chuyến phiêu lưu truyền thuyết của Dai trong game nhập vai 3D DQ Dai: A Hero’s Bonds.

DQ Dai: A Hero’s Bonds: Tựa game nhập vai 3D lấy cốt truyện từ bộ siêu phẩm Dragon Quest đã đi vào lịch sử manga Nhật Bản

Ở phần này, thế giới phải đối mặt với cuộc khủng hoảng hoàn toàn khác. Dai sẽ thực hiện lời hứa với người cố vấn của mình, làm quen với những người bạn mới, thực hiện nhiệm vụ và đối mặt với số phận của mình. Đây là sự bắt đầu của cuộc phiêu lưu mới giúp Dai mạnh mẽ hơn và trở thành người anh hùng thật sự

Gameplay

DQ Dai: A Hero’s Bonds được làm mới lại cốt truyện với những đối thủ mới và được tối ưu hoá trên các thiết bị di động để trò chơi có thể tương thích và mượt hơn.

Người chơi sẽ được trải nghiệm gameplay theo màn hình dọc với đồ hoạ 3D vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra phản xạ nhanh nhạy của mình khi cùng lúc điều khiển 3 nhân vật cùng chiến đấu với vô số kẻ thù phía trước.

DQ Dai: A Hero’s Bonds: Tựa game nhập vai 3D lấy cốt truyện từ bộ siêu phẩm Dragon Quest đã đi vào lịch sử manga Nhật Bản

Với kho vũ khí và thiết bị đồ sộ dành riêng cho từng nhân vật, người chơi có thể cường hoá, nâng cấp thỏa thích để tăng lực chiến giành lấy chiến thắng trước kẻ thù hùng mạnh.

Thêm một tính năng siêu hay đó là tổ đội chiến giúp người chơi có thể tương tác tối đa với hai người bạn hoặc những người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn có thể cùng với những người đó đưa ra chiến thuật chặt chẽ, hợp lý để chống lại kẻ địch được trang bị trí tuệ nhân tạo AI.

DQ Dai: A Hero’s Bonds: Tựa game nhập vai 3D lấy cốt truyện từ bộ siêu phẩm Dragon Quest đã đi vào lịch sử manga Nhật Bản

Những điểm đặc sắc của DQ Dai: A Hero’s Bonds

  • Lấy cốt truyện nối tiếp từ tựa game Dragon Quest siêu kinh điển của Nhật Bản.
  • Đồ hoạ nhân vật 3D vô cùng đẹp mắt với những hiệu ứng chiêu thức cực chất.
  • Kho vũ khí và thiết bị đa dạng dành riêng cho mỗi nhân vật.
  • Kẻ thù được trang bị trí tuệ AI giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn

Hãy tải ngay DQ Dai: A Hero’s Bonds cho       Android        –           APK       –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?