Cấu hình chơi Diablo II Resurrected và những điều cần biết

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cấu hình chơi Diablo II Resurrected và những thay đổi nào sẽ xuất hiện trong bản làm lại này, hãy ghé vào đây.

Diablo II: Resurrected dự kiến sẽ ra mắt trên PC và hệ máy console vào ngày 23/9/2021, và đã tung ra các đợt thử nghiệm trong vài tháng qua. Chúng tôi sẽ cho bạn biết những nhận xét ban đầu về chất lượng của game cũng như cấu hình chơi Diablo II Resurrected mượt mà.

Diablo 2 Resurrected có hấp dẫn không?

Về mặt nội dung thì Diablo 2 Resurrected là một Diablo II đã được nâng cấp, kết hợp với bản mở rộng Lord of Destruction và được cập nhật để chạy trên các nền tảng hiện đại. Game được phát triển bởi Vicarious Visions, một studio đã làm nhiều bản remaster cho nhiều tựa game khác nahu.

Mọi lớp nhân vật ban đầu, nhiệm vụ, môi trường, quái vật, AI, thuật toán tạo dungeon, nhạc nền,… đều quay trở lại. Game cũng giữ nguyên hai tùy chọn chơi đơn và nhiều người chơi dù tính năng chơi qua LAN đã bị xóa bỏ. Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh 2D trong bản gốc đã được thay thế bằng không ít hiệu ứng và mô hình 3D hoành tráng. Dù vậy, game thủ luôn có thể bấm nút G để chuyển qua lại giữa đồ họa cũ (800×600, màn hình 4:3) với đồ họa mới full HD bất kỳ lúc nào.

Cấu hình chơi Diablo II Resurrected

Khi chơi Diablo 2 Resurrected, bạn sẽ nhận ra game hoàn toàn không có gì thay đổi về mặt gameplay. Bạn sẽ vẫn có thể tạo lại Sorceress Fireball + Frozen Orb 20 năm trước, tiếp tục không ngừng để mắt tới chỉ số energy của nhân vật trong khi đánh bại những đàn quái vật không ngừng vây quanh mình. Nếu bạn không còn muốn dùng lại lối chơi cũ cũng chẳng sao cả, vì game cho phép “tẩy điểm” nhân vật bao nhiêu lần tùy thích, hoàn toàn miễn phí.

Một chút thay đổi

Về mặt điều khiển, Vicarious Visions đã thay đổi chút ít lối chơi cơ bản, đặc biệt nếu bạn chọn cách điều khiển bàn phím và chuột kinh điển. Nút chuột trái của bạn vẫn hướng dẫn đường chạy của nhân vật và đóng vai trò là nút tấn công “chính” khi bạn nhấp trực tiếp vào quái vật. Nút chuột phải của bạn vẫn bật tắt các chiêu thức phụ. Bạn sẽ vẫn quản lý kho đồ của mình và nhặt hàng loạt chiến lợi phẩm trên mặt đất, với sự kết hợp của các cú nhấp chuột và phím tắt. Một nâng cấp nhỏ nhưng đáng giá trong Diablo 2 Resurrected là game cho bạn tự động nhặt vàng (có thể bị tắt đi).

Cấu hình chơi Diablo II Resurrected

Nếu có cấu hình chơi Diablo II Resurrected nhưng vẫn thích dùng tay cầm, bạn sẽ nhận ra game có thêm một chút thay đổi nữa. Khi dùng chế độ gamepad thì toàn bộ các kỹ năng của nhân vật sẽ xuất hiện trên bốn nút ABXY, cộng với hai kỹ năng trên các nút trigger — và bạn có thể giữ một nút làm trên tay cầm như thể nút “Shift” trên bàn phím, giúp tăng gấp đôi số kỹ năng có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

Cấu hình chơi Diablo II Resurrected

Diablo II: Resurrected sẽ được phát hành trên PC và console (XBox, Playstation và Switch). Đúng một ngày trước đây, Blizzard đã công bố cấu hình PC cần thiết chơi Diablo II Resurrected, chỉ 2 ngày trước khi game chính thức ra mắt. Bạn cần đảm bảo PC của mình đáp ứng được các yêu cầu của trò chơi nếu muốn có tốc độ khung hình mượt mà.

Cấu hình tối thiểu để chơi ở 1280 x 720:

  • Hệ điều hành Windows 10.
  • CPU Intel Core i3 3250 hoặc AMD FX 4350.
  • Card đồ họa GTX 660 hoặc Radeon HD 7850.
  • 8 GB RAM.
  • 30 GB ổ cứng trống.

Cấu hình chơi Diablo II Resurrected

Cấu hình đề nghị cho game như sau:

  • Hệ điều hành Windows 10.
  • CPU Intel Core 5 9600k hoặc Ryzen 5 2600.
  • Card đồ họa GTX 1060 hoặc Radeon RX 5500XT.
  • 16 GB RAM.
  • 30 GB ổ cứng trống.

Chú ý rằng đây chỉ là cấu hình cho phiên bản 1.0 của game. Rất có thể trong tương lai, Blizzard sẽ có những thay đổi về tính tương thích với hệ điều hành, bổ sung hiệu ứng hình ảnh mới vào game,… có thể khiến cấu hình chơi Diablo II Resurrected bị thay đổi.

Nên mua hay không nên mua Diablo 2 Resurrected

Nói chung Diablo 2 Resurrected là bản làm lại rất sát sao với phiên bản gốc, chỉ có đồ họa được cải tiến và một số cải thiện về cách điều khiển. Một số bạn đọc có thể cho rằng thời gian hồi sinh không giới hạn không đúng với tinh thần của trò chơi. Tuy nhiên, đây là một bản làm lại với điểm tổng thể là mang lại trải nghiệm tốt hơn là trừng phạt bạn vì một sai lầm nhỏ, nên chúng tôi cho rằng thay đổi này là tốt. Nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc tái tạo lại trải nghiệm quen thuộc mà chúng ta vẫn nhớ về Diablo 2.

Diablo 2 Resurcting dự kiến ra mắt vào khoảng năm nay trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X | S và Switch. Nếu bạn có Cấu hình chơi Diablo II Resurrected thì đừng nên bỏ qua tựa game này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?