Dragon Quest Treasures sẽ đến tay game thủ Switch vào ngày 9/9/2022

Dragon Quest Treasures sẽ cho game thủ tham gia vào những cuộc săn lùng kho báu và chinh phục những con quái quen thuộc của series.

Tựa game spin-off mới nhất của dòng game Dragon Quest là Dragon Quest Treasures được công bố hơn một năm trước đây nhưng từ đó đến nay hoàn toàn bặt vô âm tín. Bây giờ, trò chơi này trở lại một cách đầy bất ngờ và cả ngày phát hành cũng đã được ấn định: game sẽ đến với game thủ Switch vào ngày 9/9/2022.

Khi đến với Dragon Quest Treasures, game thủ sẽ được gặp lại hai nhân vật rất quen thuộc là Erik và Mia, hai anh em đã xuất hiện trong Dragon Quest 11: Echoes of an Elusive Age. Họ sống trnê một con tàu Viking và đi đến một vùng đất xa lạ, nơi những chuyến phiêu lưu mới và một cuộc truy lùng kho báu khổng lồ đang chờ đợi.

Trailer mới nhất của game cho thấy cảnh các nhân vật đi tìm kho báu, chiến đấu với lũ quái vật ngộ nghĩnh nhưng quen thuộc của series, và cả cưỡi trên lưng chúng để ngao du. Việc thu phục các loại quái vật sẽ là một phần quan trọng trong gameplay của Dragon Quest Treasures, không kém gì việc tìm kiếm các kho báu nằm rải khắp thế giới của trò chơi.

Dragon Quest Treasures sẽ đến tay game thủ Switch vào ngày 9/9/2022

Đây là một trong ba tựa game Dragon Quest sắp ra mắt game thủ thế giới, mỗi tựa game đi theo một phương hướng khác nhau. Hai tựa game còn lại bao gồm Dragon Quest 12 – tựa game “chính truyện” đầu tiên kể từ 2017, và bản remake của Dragon Quest 3 với đồ họa pixel tương tự Octopath Traveller hay Triangle Strategy.

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?