Dragon's Dogma 2 bất ngờ được livestream trên Twitch sớm hơn 1 tuần trước khi chính thức đem bán

Streamer này tuyên bố rằng họ đã mua được đĩa game một cách hợp pháp từ Walmart.

Dragon's Dogma 2 có thể đang gặp phải những trục trặc không nhỏ trong việc phát hành, khi mà có ai đó đã livestream nó trên Twitch. Người này tuyên bố đã mua trò chơi từ Walmart, và nếu đó là sự thật, thì có nghĩa là còn rất nhiều các đĩa game khác đã bị bán ra trước ngày phát hành chính thức cả một tuần.

Toàn bộ trò chơi được phát trực tuyến bởi người dùng Twitch có nickname Justichor, người liên tục khẳng định rằng anh ta mua trò chơi một cách "hợp pháp" từ Walmart và tự tin rằng không có điều khoản và điều kiện nào bị vi phạm khi livestream trò chơi sớm như vậy. Tuy nhiên, có vẻ như Twitch không đồng ý với điều đó, vì toàn bộ kênh của anh này đã bị gỡ xuống "theo yêu cầu của chủ bản quyền". Trước khi buổi phát trực tiếp bị gỡ xuống, JustIchor đã kịp phô diễn các cảnh chiến đấu và một số khu vực đầu trò chơi, cũng như trả lời các câu hỏi về cảm giác khi chơi. Streamer này liên tục khẳng định rằng mình đã mua trò chơi một cách hợp pháp khi bị cáo buộc lấy mã từ Capcom và vi phạm lệnh cấm. Mặc dù các cáo buộc trên có thể là sai, nhưng Capcom vẫn cho rằng kênh của Justichor đã vi phạm bản quyền của họ và yêu cầu Twitch gỡ nó xuống.

Vẫn chưa có streamer nào khác làm điều tương tự như Justichor, vì vậy không rõ có bao nhiêu đĩa game đã bị bán ra sớm một cách không mong đợi (nếu lời anh chàng nói là sự thật). Dù thế nào, người hâm mộ cũng nên cẩn trọng về nguy cơ bị spoil nội dung của Dragon’s Dogma 2 một cách không mong muốn. Dragon's Dogma 2 dự kiến ra mắt vào ngày 22 tháng 3,tức là Justichor đã livestream nó sớm hơn đúng một tuần trước ngày phát hành chính thức. Trò chơi được ra mắt sau hơn một thập kỷ kể từ khi phần chơi đầu tiên được phát hành vào tháng 5 năm 2012, vì vậy người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu cho phần tiếp theo này.

Gần đây, game đã tung ra thêm một đoạn trailer mới với giọng kể của Ian Mcshane, nam diễn viên người Anh đã đóng rất nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có vai Winston trong series John Wick. Trailer mới đã giới thiệu tổng quát về thế giới và cốt truyện của Dragon’s Dogma 2, đồng thời hé lộ một chút về lối chơi, khiến game thủ càng thêm nóng ruột.

Để khiến việc chờ đợi trở nên dễ chịu hơn, người hâm mộ có thể truy cập vào trình tạo nhân vật của trò chơi thông qua bản demo. Bằng cách này, bạn có thể tạo trước cho mình nhân vật chính và Pawn chính. Các nhân vật này có thể được sử dụng ngay lập tức khi game ra mắt, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho những ai có yêu cầu khắt khe về tạo hình của bản thân. Bản demo này có thể được tải miễn phí tại đây:

KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: