Dream – Youtuber MineCraft lập kỷ lục thế giới với 30 triệu người đăng ký

Kỷ lục này như một món quà sinh nhật sớm rất có ý nghĩa mà Dream nhận được ở năm 2022, anh đã rớt nước mắt vì vui mừng.

Dream được nhiều người biết đến nhờ tài năng chơi MineCraft của mình, nhất là thể loại speedrun và Minecraft Manhunt. Ở server Dream SMP, nơi hội tụ của những thành viên Dream Team đã giúp cho anh ta và đồng đội ngày càng trở nên nổi tiếng. Con số 30 triệu người đăng ký kênh Youtube, vượt qua “đối thủ” DanTDM đã đưa Dream trở thành Youtuber hàng đầu ở trò chơi MineCraft. 

Tổ chức kỷ lục thế giới đã xác nhận thành tích đáng nể của Dream. Anh chia sẻ cảm xúc của mình nhân sự kiện này: 30 triệu người đăng ký, cuối cùng chúng ta đã làm được rồi. Tôi không thể tưởng tượng được nụ cười trẻ thơ của mình như thế nào, nhưng tôi biết rằng mình đang cười rất tươi. Cảm ơn các bạn đã giúp tôi sống trong giấc mơ của mình mỗi ngày, cảm ơn các bạn đã làm cho tôi thấy mình như một đứa trẻ một lần nữa.

Youtuber sở hữu kênh Youtube 30 triệu người đăng ký bồi hồi nhớ lại: Tôi đã đăng clip đầu tiên cách đây 3 năm và giờ đây chúng ta đã có 30 triệu subs. Tôi từng nghĩ 1 triệu cũng là một tiêu quá lớn rồi. Tôi thật sự biết ơn tất cả các bạn, nhất là những thành viên trong team, không có lời nào có thể diễn tả được sự biết ơn này.

Dream úp mở rằng, mọi thứ chỉ mới là bắt đầu, có thể Dream sẽ xuất hiện với con người thật thay cho chiếc mặt nạ có hình nụ cười công nghiệp như mọi người đã biết. Sẽ có clip về những nội dung ngoài đời thực, thời gian dự kiến là cuối năm 2022, phụ thuộc vào việc thành viên GeorgeNotFound có kịp chuyển đến Mỹ hay không.

Kể từ đầu năm đến nay, Dream chỉ mới phát hành 6 clip trên kênh Youtube nhưng clip nào cũng thu về hàng triệu lượt xem. Ngoài là một game thủ chơi MineCraft có nhiều người yêu thích, Dream còn thử sức ở lĩnh vực ca hát qua 3 sản phẩm âm nhạc Roadtrip, Mask, Change My Clothes, tất cả đều vượt qua 50 triệu lượt nghe.

Thông tin về Dream: Anh tên thật là Clay, sinh 12/8/1999, quốc tịch Mỹ. Gaming gear: Bàn phím (Logitech G513 Carbon LIGHTSYNC RGB Mechanical Gaming), chuột (Razer DeathAdder V2 Gaming), tai nghe (EPOS I Sennheiser GAME ONE Gaming), Microphone (Logitech for Creators Blue Yeti USB), màn hình (Acer Nitro VG271U Pbmiipx 27″ WQHD (2560 x 1440) IPS AMD Radeon FREESYNC Gaming), miếng lót chuột (Blue Galaxy Gaming).