ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa

Đến hẹn lại lên, phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý - ĐTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết đã ra mắt với nhiều ấn tượng bất ngờ.

Vậy là ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam. Và không để đợi lâu nữa, hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ thêm về 3 đội hình cực khỏe dùng để leo rank đầu mùa nhé!

Kayle

Kayle là một vị tướng có khả năng hoạt động hoàn hảo mà không cần sự hỗ trợ của tộc/hệ của bản thân. Nhờ vậy cô sẽ không bị hạn chế buộc phải chơi 1 hay 2 đội hình nhất định mà có thể sử dụng chung với hầu hết các đội hình khác.

ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa

Các bạn hãy sử dụng những đơn vị lính chính từ tộc Hiệp Sĩ, Thiết Giáp và Bí Ẩn để làm tướng đỡ đòn ở hàng trước. Nên nhớ rằng Kayle là vị tướng cần thời gian để tăng sức mạnh của cá nhân, thế nên nếu có dàn tướng đỡ đòn chất lượng thì cô sẽ tích sức mạnh đủ lâu để ‘gánh team’.

ĐTCL Mùa 5: Tất tần tật về cơ chế “rụng trứng” của Long Tộc
ĐTCL Mùa 5: Tất tần tật về cơ chế “rụng trứng” của Long Tộc
Đấu Trường Chân Lý mùa 5 Ngày Phán Quyết đang đến rất gần. Hãy cùng tìm hiểu về cơ chế "rụng trứng" của Long Tộc nhé.

Hãy đảm bảo sắp xếp đúng vị trí của Rell và Garen như ảnh bên trên. Khả năng áp chế và gây choáng bất kỳ đối thủ đứng giữa Rell và Kayle sẽ đảm bảo an toàn cho chủ lực của mình. Trong khi đó Garen sẽ xử đẹp những đối thủ trước mặt, không chỉ vậy hắn ta cũng sẽ là tấm khiên sống cho Kayle. Trong trường hợp đối phương có tướng hệ Sát Thủ, người chơi có thể dùng Taric hoặc Leona đứng trước Kayle theo hình tam giác.

Draven và những người bạn

Với trang bị Hắc Ám mới, Draven chỉ cần trả giá 1 chút để đạt được 1 sức mạnh kinh khủng. Cụ thể, Draven mất 33% tổng máu tối đa đầu trận, giảm 22% máu tối đa và mất 2,5% máu tối đa mỗi đòn đánh. Nhưng bù lại, người mang trang bị này sẽ được nhận khả năng hút máu cực khủng, cùng tốc độ đánh cực cao và khả năng miễn nhiễm khống chế CẢ TRẬN ĐẤU. Điều này khiến cho những đồng đội chỉ cần bảo kê thôi và Draven sẽ làm hết những gì còn lại.

ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa

Khoảng thời gian đầu trận, các bạn hãy chơi đội hình Quân Đoàn và Kỵ Sĩ. Sau đó tích tiền lên cấp và hoàn thiện những đơn vị lính như hình trên. Ngoài ra bạn cũng có thể dồn trang bị cho Kayle hoặc Mordekaiser để trở thành đơn vị lính gánh đội thứ 2.

Ma Pháp Sư

Trong khoảng thời gian thử nghiệm tại máy chủ PBE, hệ Ma Pháp Sư đã được không ít người tin dùng. Thế nhưng Riot Games vẫn cảm thấy hệ này vẫn còn hơi yếu nên tăng nhẹ sức mạnh trong phiên bản chính thức. Các đơn vị lính của đội hình này bao gồm Ziggs, Viktor, Brand và Zyra xuất hiện khá sớm trong thời gian đầu trận. Nếu kích được 4 Ma Pháp Sư sớm sẽ giúp bạn giành chuỗi thắng khá dễ.

ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa

Bất cứ khi nào bạn nhận được một trang bị tăng Pháp Thuật, hãy cho Ziggs cầm ngay và luôn. Còn nếu nhận được trang bị phòng thủ thì hãy cho Viktor cầm. Các bạn nên đặt Ziggs, Brand và Zyra cùng 1 hàng, sau đó để Viktor đứng trước 1 ô. Sau đó các bạn có thể chuyển dần sang đội hình như trên để ‘thổi bay’ toàn bộ đối thủ trong thời gian cuối trận.

ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
Quân Đoàn Suy Vong đang là đội hình cực hot ở thời điểm hiện tại với sức mạnh khủng khiếp đến từ con bài chủ lực Draven.

Chúc các bạn áp dụng những đội hình này thành công trong lúc leo hạng ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.