ĐTCL mùa 7: Đâu là món trang bị mạnh nhất mùa giải mới?

Vương Miện Vô Địch có thể coi là món trang bị mạnh nhất ĐTCL mùa 7 khi sở hữu khả năng gây ra hàng tấn sát thương chuẩn.

Chỉ còn ít lâu nữa, mùa giải thứ 7 của ĐTCL sẽ chính thức cập bến với hàng loạt những chi tiết cực kì hấp dẫn. Ngay từ bây giờ, các kì thủ vẫn đang ráo riết làm quen với mùa giải mới để có thể leo rank một cách hiệu quả nhất. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là món trang bị được đánh giá là một nhất trong ĐTCL mùa 7 nhé!

ĐTCL mùa 7: Đâu là món trang bị mạnh nhất mùa giải mới?

Kim Long là một tộc cực kì đặc biệt tại mùa 7 này với khả năng cung cấp cho người chơi những món trang bị sở hữu cơ chế vô cùng thú vị. Đặc biệt khi kích hoạt tối đa tộc Kim Long, người chơi sẽ nhận được trang bị Vương Miện Vô Địch – Món trang bị được đánh giá là mạnh nhất trong ĐTCL mùa 7 và có thể phù hợp với bất kì carry nào.

Khi sở hữu Vương Miện Vô Địch, với mỗi 5 giây, đòn đánh kế tiếp của tướng sở hữu sẽ gây 9001 x (số vàng đang có) sát thương chuẩn. Điều này dẫn đến việc những vị tướng carry hoàn toàn có thể gây ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh. Con số này thậm chí có thể lên đến hàng triệu.

ĐTCL mùa 7: Đâu là món trang bị mạnh nhất mùa giải mới?

Tuy nhiên, vốn là một tộc/hệ khá khó chơi, game thủ sẽ phải cực kì vất vả nếu muốn kích hoạt mốc 8 Kim Long mà vẫn còn máu để có thể sử dụng trang bị nói trên. Về cuối trận, nếu sở hữu Vương Miện Vô Địch, tỉ lệ giành chiến thắng của bạn là cực kì cao khi đây được xem là trang bị mạnh nhất ĐTCL mùa 7.

ĐTCL mùa 7: Top 3 đội hình độc lạ bạn phải thử khi mùa giải mới bắt đầu
ĐTCL mùa 7: Top 3 đội hình độc lạ bạn phải thử khi mùa giải mới bắt đầu
Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là 3 đội hình sở hữu lối chơi độc lạ mà bạn nên thử ngay khi ĐTCL mùa 7 cập bến nhé!

Dự kiến, ĐTCL mùa 7 sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào rạng sáng ngày 9/6. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?