ĐTCL mùa 7: Hàng chờ Pandora – Lõi Công Nghệ mạnh nhất mùa giải mới

Hàng Chờ Pandora đang được nhiều người chơi đánh giá là Lõi Công Nghệ mạnh nhất ĐTCL mùa 7 với khả năng cực kì đặc biệt.

Ở mùa giải thứ 7 của ĐTCL, ngoài việc chào đón những vị tướng hoàn toàn mới cùng hàng loạt cơ chế đặc biệt, người chơi cũng được chứng kiến sự xuất hiên trở lại của Lõi Công Nghệ – Cơ chế đã làm nên thành công của ĐTCL mùa 6. Rất nhiều Lõi Công Nghệ mới đã được Riot bổ sung nhằm tạo ra thêm những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Một trong số đó phải kể đến Hàng Chờ Pandora – Một trong những Lõi Công Nghệ đặc biệt nhất ĐTCL mùa 7.

ĐTCL mùa 7: Hàng chờ Pandora - Lõi Công Nghệ mạnh nhất mùa giải mới

Về cơ chế, Hàng Chờ Pandora cho phép người chơi đổi lại ngẫu nhiên những vị tướng của mình khi xếp chúng vào 3 ô cuối cùng của hàng chờ. Những vị tướng sẽ được làm mới một cách ngẫu nhiên và có cùng giá tiền với unit được đặt vào hàng chờ ở round trước đó. Với cơ chế đặc biệt này, người chơi hoàn toàn có thể tìm kiếm những vị tướng 4, 5 vàng như mong muốn mà không cần phải mất nhiều lợi tức để roll.

Đặc biệt, Hàng Chờ Pandora còn giúp người chơi có thể tìm kiếm ngưỡng sức mạnh 3 sao của các carry. Nếu đặt vào hàng chờ một vị tướng 4 hoặc 5 vàng 2 sao, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu phiên bản 2 sao của chủ lực đội hình với Lõi Công Nghệ Hàng Chờ Pandora.

ĐTCL mùa 7: Top 3 đội hình độc lạ bạn phải thử khi mùa giải mới bắt đầu
ĐTCL mùa 7: Top 3 đội hình độc lạ bạn phải thử khi mùa giải mới bắt đầu
Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là 3 đội hình sở hữu lối chơi độc lạ mà bạn nên thử ngay khi ĐTCL mùa 7 cập bến nhé!

Có thể nói ngay khi được thử nghiệm trên máy chủ PBE, Hàng Chờ Pandora đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người chơi. Một số game thủ còn đề nghị Riot xếp Lõi Công Nghệ này vào nhóm bậc 3 thay vì bậc 2 như ban đầu, bởi đây được đánh giá là một trong những Lõi Công Nghệ có thể giúp người chơi đảo ngược thế trận.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?