ĐTCL: Thiện Xạ Linh Hồn, build dị gặt nhẹ top 1 tại giải Bắc Mỹ

Đội hình Thiện Xạ Linh Hồn đã giúp Nostereleven giành Top 1 trong trận thứ 4 ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Chung Kết của giải ĐTCL Bắc Mỹ.

Với 13 tộc và 14 hệ, ĐTCL cung cấp hàng tá chiến thuật nhằm giúp người chơi tự do sáng tạo đội hình trong game. Trong khi các hệ Đồ Tể, Long Tộc và Đao Phủ đang hoành hành khắp phiên bản 11.5 thì có không ít những đội hình dị khác đang dần trỗi dậy. Theo đó, Thiện Xạ Linh Hồn là một trong những đội hình giúp bạn có thể đạt thứ hạng cao một cách khá dễ dàng.

Học hỏi build 6 Hộ Pháp ẳm trọn 2 lần Top 1 tại ĐTCL Chung Kết Bắc Mỹ
Học hỏi build 6 Hộ Pháp ẳm trọn 2 lần Top 1 tại ĐTCL Chung Kết Bắc Mỹ
Nhờ vào đội hình 6 Hộ Pháp, 2 tuyển thủ OtterBear và RamKev đã mang về cho mình 1 trận Top 1 tại ngày thi đấu thứ 2 của ĐTCL Chung Kết Bắc Mỹ.

Mới đây, Vòng Chung Kết của giải ĐTCL Bắc Mỹ vừa diễn ra ngày thi đấu thứ nhất. Trong đó, có 8 tuyển thủ chuyên nghiệp giỏi nhất khu vực Bắc Mỹ tham gia. Theo dõi những giải đấu này là một trong những cách giúp người chơi cải thiện kỹ năng cũng như tham khảo những đội hình được xem là mạnh nhất trong meta hiện tại. Và nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến đội hình 4 Thiện Xạ và 4 Linh Hồn mà Nostereleven sử dụng để gặt nhẹ top 1 tại ván thứ 4.

Trong đội hình này, Nostereleven đã dùng Tristana và Sivir là đơn vị lính gánh đội. Theo đó, Tristana Tinh Anh Thiện Xạ cùng 3 món trang bị là Áo Choàng Giải Thuật, Huyết Kiếm và Cung Xanh cho phép cô gây sát thương cực tốt.

Trong khi đó Sivir mang đồ hơi ‘biến thái’ đôi chút khi cần 3 món Cờ Zeke nhằm cung cấp tốc độ đánh cho Tristana và Diana. Và cuối cùng Diana sẽ cầm 2 món Dây Chuyền Iron Solari nhằm tăng thêm khả năng chống chịu cho đồng đội. Nhờ vậy Tristana có thêm thời gian để gây hàng tá sát thương lên đối thủ một cách khá dễ dàng.

ĐTCL: Thiện Xạ Linh Hồn, build dị gặt nhẹ top 1 tại giải Bắc Mỹ
Đội hình Thiện Xạ Linh Hồn giúp Nostereleven giành Top 1 trong trận thứ 4 tại ngày thi đấu đầu tiên

Không chỉ vậy, đội hình này còn có thêm 2 đơn vị lính 5 vàng kéo dài thời gian khá tốt là Azir và Zilean. Khá may mắn cho Nostereleven khi anh lấy được Giáp Thiên Nhiên khi tăng thêm 1 đơn vị lính trên bàn. Nhờ vậy anh để vào 2 Sejuani ở hàng trên để gây hiệu ứng khống chế liên tục cho dàn sau thoải mái gây sát thương.

ĐTCL: ‘Ez Top 4’ với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5
ĐTCL: ‘Ez Top 4’ với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5
Trong đó, đội hình Kayle Đao Phủ và Thần Rừng Pháp Sư đang nổi lại như cồn trong ĐTCL nhờ vào việc những tướng xịn trong meta gần đây đều bị nerf.

Để sử dụng đội hình này hiệu quả, các bạn hãy chơi đội hình Thiện Xạ kèm Tiên Phong hoặc Cuồng Giáo. Đơn vị lính chủ lực thời gian này là Tristana và Teemo. Tới giữa trận, một khi đã lấy được sivir thì các bạn sẽ cần thêm các đơn vị lính Linh Hồn để nhận tốc độ đánh nhiều hơn.

ĐTCL: Thiện Xạ Linh Hồn, build dị gặt nhẹ top 1 tại giải Bắc Mỹ

Tuy nhiên thay vì lắp những trang bị ‘biến thái’ như Nostereleven đã sử dụng ở trên vì tính hên xui trong trận đấu đó, các bạn sẽ cần những món trang bị chuẩn chỉ hơn. Ví dụ như Sivir sẽ rất cần Cung Xanh để hạ gục tướng đỡ đòn của đối thủ. Tiếp theo đó, hãy cho Sivir cầm Áo Choàng Giải Thuật và Đại Bác Liên Thanh để phát huy hiệu quả hơn trong giao tranh dài hơi.

Tất nhiên khi vào thực chiến thì chẳng phải lúc nào bạn cũng có thể ra đội hình hoàn hảo như trên. Vì vậy hãy tập cách ứng biến như cách Nostereleven đã áp dụng tại Vòng Chung Kết của giải ĐTCL Bắc Mỹ để tăng tỉ lệ giành chiến thắng nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.