ĐTCL: Tổng hợp tỉ lệ xuất hiện Lồng Đèn May Mắn trong Mùa 4.5

Bài viết này sẽ giúp mọi người biết được tỉ lệ Lồng Đèn May Mắn xuất hiện trong từng Vòng cũng như tỉ lệ xuất hiện trang bị nhỏ theo từng Vòng.

dù không phải là chủ nhân của danh hiệu MVP trong cả 2 ván đấu, nhưng SofM vẫn là cái tên khiến cho cả LPL phải nhắc tới, với lối lên trang bị cực dị dành cho Gragas trong ván đấu thứ 1: Ngọc Thú Săn Mồi kèm combo trang bị Vương Miện Shurelya + Động Cơ Vũ Trụ.

Lối chơi của SofM, hiểu đơn giản, chính là gia tăng tối đa tốc độ di chuyển cho Gragas. Động Cơ Vũ Trụ sẽ giúp gã béo này đeo bám đối thủ tốt hơn sau khi dùng chiêu thức trúng mục tiêu, kết hợp với những hiệu ứng khống chế khó chịu từ bộ kỹ năng, Gragas của SofM sẽ không buông tha bất kỳ đối thủ nào xuất hiện trong tầm mắt.

Trong khi đó, với ngọc siêu cấp Thú Săn Mồi và Vương Miện Shurelya, dù cũng là công cụ tăng tốc độ di chuyển, nhưng công dụng của chúng lại chủ yếu nhằm mục đích gây bất ngờ cho đối phương với những tình huống “vít ga” và tiếp cận mục tiêu nhanh chóng.

SofM được BLV đánh giá như 'Picasso của LMHT' với lối lên đồ cực dị

Dù sở hữu một chiêu thức dạng lướt cùng hàng loạt hiệu ứng khống chế trong bộ skill, nhưng nhìn chung Gragas không có quá nhiều phương án tiếp cận đối phương, nếu không được đồng đội thiết lập một trạng thái giao tranh phù hợp. Với lối lên đồ của SofM, nhược điểm “ục ịch” của vị tướng này đã hoàn toàn tiêu biến, hơn nữa, Vương Miện Shurelya có giá thành rất rẻ (2100) vàng, và chúng ta có thể thấy SofM hoàn thiện combo trang bị “động cơ 4 thì” ở quãng thời gian rất sớm của trận đấu.

Chứng kiến lối lên đồ của SofM trong trận đấu với IG, Munchables – Bình luận viên tiếng Anh của LPL, thậm chí đã phải thảng thốt bày tỏ sự kinh ngạc trên Twitter cá nhân:

“SofM không thèm quan tâm meta của mấy người đâu.

Cậu ấy cũng ứ thèm quan tâm cái giới hạn ‘lối lên đồ tối ưu’ luôn.

Vì cậu ấy là Picasso của LMHT.”

Khi so sánh SofM với Picasso, có lẽ Munchable muốn nhấn mạnh vào khả năng sáng tạo của SofM trong việc tận dụng sức mạnh của các lối lên trang bị khác nhau. Gragas “ma tốc độ” và Rengar chống chịu đều là những lối chơi cực kỳ hiếm thấy trên thế giới, chứ đừng nói là xét riêng trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.