EA tạm dừng ra mắt game đua xe để tập trung vào Battlefield 6

EA chính thức trì hoãn ngày ra mắt của Need For Speed 2021 và tập trung hơn vào việc hỗ trợ cho DICE để thúc đẩy quá trình phát triển của Battlefield 6.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, EA và studio Criterion – cha đẻ của những thương hiệu đua xe đình đám như Need For Speed và Burnout, vừa chính thức đi đến quyết định sẽ dời lịch ra mắt của Need For Speed 2021 sang năm 2022. Thay vào đó, các đơn vị làm game sẽ tập trung hơn vào việc phát triển cho dự án Battlefield 2021, hay còn được gọi là Battlefield 6.

EA tạm dừng ra mắt game đua xe để tập trung vào Battlefield 6

Bên cạnh đó, đại diện của EA cũng chia sẻ thêm một số thông tin liên quan đến những quyết định này. Về cơ bản, thương vụ mua lại Codemasters giữa tháng 2 vừa qua sẽ đảm bảo cho công ty có thể tung ra một tựa game đua xe trong năm nay, hoặc chậm nhất là đầu năm sau. Chính vì vậy, Criterion có thể chuyển trọng tâm của mình sang hỗ trợ cho studio DICE, để đẩy nhanh tiến độ ra mắt của Battlefield 6 càng sớm càng tốt.

Không những thế, NSX còn nhấn mạnh rằng điều này không có nghĩa là Need For Speed 2021 đang gặp phải nhiều trở ngại nghiêm trọng. Đồng thời họ cũng khẳng định người hâm mộ vẫn có cơ hội trải nghiệm trò chơi này vào năm 2022.

EA tạm dừng ra mắt game đua xe để tập trung vào Battlefield 6

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài việc phần tiếp theo của dòng game Battlefield sẽ chính thức được lên kệ vào mùa thu năm nay (đương nhiên là nếu theo đúng như dự kiến), thì NSX vẫn chưa cung cấp cho người chơi thêm bất cứ thông tin mới mẻ nào. Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết, có vẻ như đây sẽ là dự án có quy mô ‘khủng’ nhất của EA. Cùng với studio EA DICE và Criterion, các đơn vị phát triển lớn nhỏ khác từ chi nhánh DICE LA (DICE Los Angeles) cũng sẽ trực tiếp ‘tham chiến’ vào dự án này.

Tìm hiểu thêm về thương vụ thâu tóm studio Codemasters để củng cố các dòng game đua xe của EA tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.