DvG Conquering Giants game mobile về chàng tí hon David

DvG Conquering Giants là một tựa game mobile VR kể lại câu chuyện chàng tí hon David đối đầu với người khổng lồ Goliath.

Đến với DvG Conquering Giants bạn sẽ vào vai cậu bé chăn cừu trẻ tuổi trên hành trình bảo vệ đàn cừu của mình khỏi những nguy cơ từ thế giới bên ngoài: sói, sư tử, gấu, binh lính và Người khổng lồ vĩ đại nhất trong lịch sử – Goliath.

Lối chơi của game khác với dòng nhập vai truyền thống khi vũ khí của bạn là kiếm hoặc súng, trong DvG Conquering Giants bạn chỉ có vũ khí duy nhất là chiếc ná trên tay. Đừng coi thường nó, sử dụng một cách khéo léo bạn sẽ hạ gục được tất cả, kể cả tên khổng lồ Goliath.

Ngoài ra, bạn có một kỹ năng đặc biệt là khả năng cảm nhận, mỗi khi sử dụng kỹ năng này, bạn sẽ biết xung quanh mình đâu là bạn, đâu là kẻ thù dù chúng có ngụy trang hay lẫn trốn kỹ đến mức mắt thường không nhìn thấy được.

DvG Conquering Giants sẽ dẫn dắt bạn từ ngôi làng ban đầu của mình, luyện tập cách sử dụng kỹ năng thật thuần thục, cách để bảo vệ đàn cừu khỏi bầy sói hung ác. Tiếp đến bạn sẽ được giao những nhiệm vụ khó nhằn hơn như khám phá hang động, hạ gục heo rừng.

Bạn đã sẵn sàng đi đến Thung Lũng Ellah, nơi tên khổng lồ Goliath đã đe dọa hủy diệt gia đình, làng mạc và cả quốc gia của bạn? Liệu bạn có thể thắng hắn một lần và giải cứu tất cả? Mãi mãi là một cậu bé chăn cừu hay là kẻ diệt khổng lồ, tất cả đều có trong DvG Conquering Giants.

Tải game DvG Conquering Giants cho        Android         –         APK         –         IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.