Valorant: Prime 2.0 chuẩn bị ra mắt với thiết kế cực kỳ ‘chanh sả’

Theo dự kiến, bộ skin Prime 2.0 bao gồm Phantom, Frenzy, Bucky, Odin và con dao thiết kế theo dạng Karambit với giá tổng cộng là 7.100 VP.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản mới của Valorant, Riot Games sẽ giới thiệu bộ skin mới với thiết kế cực kỳ ‘chanh sả’ có tên Prime 2.0.

Theo đó, bộ skin này sẽ được thiết kế với phong cách cực kỳ hiện đại và sang chảnh. Gói này sẽ chính thức có mặt tại cửa hàng trong Valorant vào ngày mai. Những món vũ khí cho Prime 2.0 này bao gồm Phantom, Frenzy, Bucky, Odin và con dao thiết kế theo dạng Karambit (hay còn được gọi là dao móng cọp).

Ông Chris Stone, họa sĩ thiết kế vũ khí cấp cao của Riot Games, đã chia sẻ về thiết kế của dòng skin này như sau: “Chúng tôi lấy thiết kế từ những siêu xe tại Geneva Motor Show. Đặc biệt phần cổng xả và hiệu ứng bên hông súng được lấy cảm hứng từ khói xả ngược của các dòng xe cao cấp“.

Ngoài ra đội phát triển cũng muốn Prime 2.0 cũng trông hầm hố và đẹp mắt hơn phiên bản đầu tiên. Ông Stone giải thích thêm rằng họ đã thêm một vài thiết kế góc cạnh cũng như các phần khói bốc ra từ phần sau của súng để phiên bản này trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Valorant: Ấn tượng với skin Celestial dành cho Tết Nguyên Đán
Valorant: Ấn tượng với skin Celestial dành cho Tết Nguyên Đán
Hiện tại bộ skin Celestial vẫn chưa được mở bán. Tuy nhiên các bạn có thể xem chúng ngay tại mục Collection trong Valorant.

Để khiến Prime 2.0 khác biệt hơn so với 1.0, đội phát triển đã không sử dụng bộ màu tím nữa. Thay vào đó, bộ skin súng mới sẽ được bao phủ bởi màu trắng, đen và vàng sáng. Hơn thế nữa, hiệu ứng sói tru cũng được thay đổi thành một chú bò hất tung đối thủ lên trên không trước khi nó phát nổ.

Theo dự kiến, bộ skin này sẽ có giá tiền là 7.100 VP. Nếu muốn mua lẻ, mỗi khẩu súng sẽ có giá là 1.775 VP. Trong khi đó dao sẽ mắc hơn nhiều với giá tiền là 3.550 VP.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.