Eimi Fukada khoe nút vàng kênh Youtube

Thời nay rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên ngoài tham gia các hoạt động đóng phim, biểu diễn, sự kiện thì nhiều người còn trở thành Youtuber và Hot Idol trên các nền tảng MXH để duy trì sức ảnh hưởng của mình cũng như tăng đáng kể thu nhập.

Và các diễn viên AV không nằm ngoài xu thế đó. Chính Idol Yua Mikami là người tiên phong làm Vlog trên Youtube, sau đó là loạt các diễn viên khác cũng lập kênh như Mana Sakura, Tadai Mahiro, Meguri,… Và idol của các anh em, Eimi Fukada cũng vậy.

Video Eimi khoe nút vàng Youtube nhận được với 1,07 triệu người đăng ký kênh tới thời điểm hiện tại. Nguồn:
深田えいみ / Eimi Fukada

Vào tháng 1 năm 2021,  cô nàng Eimi Fukada chính thức thành lập kênh youtube của mình với nội dung chủ yếu là các vlog về cuộc sống cá nhân, hậu trường quay phim, kinh nghiệm chuyện ấy, khoe mèo,… Điều đáng khen là Eimi ra nội dung video rất đều đặn, ngoài ra còn kết hợp với các khách mời khác có tiếng trên Youtube hay giới AV như Shimiken, Unpai, … Và không phụ sự chăm chỉ của cô nàng, chỉ sau một năm ba tháng, Eimi đã chính thức nhận được nút vàng từ youtube sau khi đạt được một triệu người theo dõi và Min Nhật cũng là diễn viên AV đầu tiên đạt được điều này.

Nội dung từ AvCrush

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.