MSI vòng Hỗn Chiến ngày 5: Bốn đội vào vòng trong đã được xác định

MSI đã bước sang ngày cuối cùng của vòng Hỗn Chiến, và 4 đội bước vào vòng Playoff đã được xác định sau vòng này.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI bước sang ngày thứ 5 của vòng Hỗn Chiến, và các đội như G2 và T1 bất ngờ thua trước đội được đánh giá yếu hơn.

EG 1-0 PSG:

Cấm/chọn:

EG dùng đội hình băng bổ tốt với 4 thành viên lao vào là Nocturne, Ahri, Samira lẫn Nautilus. Ở phía bên kia là khả năng khống chế diện rộng với Ornn, Vex lẫn Leona.

Diễn biến trận đấu:

Với chất tướng mạnh hơn, EG là đội vươn lên dẫn trước. Phút 23, Samira của Danny có màn trình diễn tuyệt vời giúp đội của anh quét sạch đối phương. Phút 27, EG ép Baron, sau đó họ lao ra tấn công và có 3 mạng hạ gục trước khi ăn con Baron. EG chỉ mất 2 phút để đẩy thẳng vào nhà chính của PSG và qua đó giành được tấm vé bước vào Playoff.

PSG 0-1 RNG:

Cấm/chọn:

Trong trận đấu sống còn của mình, PSG sử dụng Aphelios cùng với Vex lẫn Viego để gây nhiều sát thương lên kẻ địch. RNG vác ra Karma Hỗ Trợ để bảo kê đồng đội của mình.

Diễn biến trận đấu:

RNG có pha xâm lăng từ cấp độ 1 giúp họ có được mạng chiến công đầu. Từ đó, RNG dần dần lăn quả cầu tuyết và gia tăng khoảng cách giữa mình với PSG. Phút 22, RNG có được 4 mạng hạ gục cùng với con Baron. Hai phút sau, họ chạy xuống hang rồng, có Linh hồn Rồng Đất rồi chạy thẳng ra giao tranh. Phút 26, Xiaohu cùng Bin bọc hậu từ trong nhà của PSG, gần như quét sạch họ chỉ chừa mỗi Johan. Với trận đấu này, PSG chính thức bị loại khỏi MSI và G2 nghiễm nhiên bước vào vòng trong bất kể kết quả.

EG 0-1 G2:

Cấm/chọn:

G2 vác đội hình khá dị với Jax Đường Giữa trong tay Broken Blade, và đẩy caPs lên Đường Trên. Và ngược lại, Jojopyun cũng đem ra Tryndamere để khắc chế.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội liên tục giao tranh, và EG là đội có nhiều mạng hạ gục lẫn mục tiêu lớn hơn. Phút 26, G2 bắt được vào Vulcan, giúp họ có được con Baron nhờ lợi thế nhân sự. Chênh lệch nghiêng dần ngược về phía G2 lên tới con số 6k tiền. Phút 35, hai đội tranh chấp con Baron thứ 2, Gwen và Kai’Sa tiêu diệt hết đội hình của EG, và G2 ngay lập tức chuyển hướng phá nhà chính. G2 chính thức phá được chuỗi thua 5 trận của mình, leo lên vị trí hạng 3 với tỉ số 5-5.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?