LMHT: Loạt skin Tiệc Bể Bơi đón hè 2022 sẽ cập bến tại phiên bản 12.11

Riot rất biết cách 'bào' fan khi độ hot của Cao Bồi 2022 còn chưa nguội, chúng ta đã được đón chào bằng loạt skin Tiệc Bể Bơi hoàn toàn mới.

Tháng 5, tháng của mùa hè. Những ngày nắng nóng khiến các bạn chỉ muốn nhảy tỏm xuống hồ bơi và ngâm mình dưới cái mát của dòng nước. Và nếu là fan của tựa game LMHT, đây cũng sẽ chính là khoảng thời gian cho sự ‘comeback’ của một trong những dòng trang phục được yêu thích nhất của game – Tiệc Bể Bơi.

Mới đây, trên kênh youtube chính thức của LMHT – Skinspotlight đã đăng tải một đoạn Video ngắn hé lộ về 5 trang phục Tiệc Bể Bơi 2022 sẽ xuất hiện tại bản 12.11 sắp tới. 

Đợt ra mắt skin Tiệc Bể Bơi này sẽ bao gồm 5 cái tên: Yone, Ashe, Zeri, Nidalee và Seraphine. Trong đó, ‘con cưng’ Seraphine sẽ được ưu ái có cho mình phiên bản Hàng Hiệu với giá sỡ hữu dự kiến rơi vào khoảng 125 tinh hoa thần thoại.

LMHT: Loạt skin Tiệc Bể Bơi đón hè 2022 sẽ cập bến tại phiên bản 12.11

LMHT: Loạt skin Tiệc Bể Bơi đón hè 2022 sẽ cập bến tại phiên bản 12.11

Hiện tại, Tiệc Bể Bơi là một trong số ít những vũ trụ skin sở hữu hơn 20 trang phục. Với đa dạng ý tưởng và thiết kế tạo cảm giác vô cùng mát mẻ vào những ngày hè oi bức.

Phiên bản 12.11 trước mắt chắc chắn sẽ bao gồm 6 trang phục mới nếu trên ( 5 bản thường và 1 bản Hàng Hiệu của Seraphine). Game thủ sẽ có thêm thông tin chi tiết về giá bán cũng như những tương tác ẩn của từng trang phục khi các skin này có mặt trên máy chủ PBE.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?