Eimi Fukada lấn sân ca nhạc với vai trò khách mời trong MV

Những nữ diễn viên phim người lớn đang dần khẳng định sự đa tài của mình trong các lĩnh vực khác và Eimi Fukada cũng không ngoại lệ.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên “xuôi chèo mát mái”. Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019 và thậm chí là nửa đầu năm 2020.

Bên cạnh đó, Eimi dành khá nhiều thời gian trên mạng xã hội để có thể giao lưu với fan hâm mộ. . Không chỉ được lòng fan hâm mộ tại Nhật Bản, cô nàng còn thu hút rất nhiều các fan hâm mộ đến từ nước ngoài cũng như các khu vực khác như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc hay Philippines, v.v… Mọi bức hình của cô nàng đều có hàng chục nghìn lượt “thả tim” cùng hàng trăm lượt bình luận.

Có thể bạn muốn xem: Ghét đi làm sớm, chán nghiêm túc, nữ phát thanh viên bỏ nghề đi đóng phim 18+

Sự nổi tiếng của Eimi là không phải bàn cãi. thế nên cô nàng bắt đầu thường xuyên được mời tham gia các sự kiện hay hoạt động giải trí chính thống nhiều hơn. Ngoài việc làm mẫu ảnh hay quảng cáo bộ sưu tập thời trang, Eimi mới đây đã được mới làm khách mời trong MV có tên Room của Yu Takahashi, 1 trong những ca sĩ – nhạc sĩ tại xứ sở hoa anh đào.

 Ra mắt ngày 20/8, MV này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Nội dung bài hát nói về 1 chàng trai bị lừa dối trong tình yêu và mang đúng phong cách của 1 ca khúc J-Pop. Khác với nhiều MV thông thường, Eimi Fukada tham gia vào MV nhưng lại không có tương tác gì với ca sĩ chính của bài hát, mà cô nàng “diễn” trên màn hình, còn ca sĩ thì lại chỉ “làm nền”. 

Sau khi ca khúc ra mắt, đã có rất nhiều bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự tò mò và thích thú vơi ca khúc này. Các fan hâm mộ cảm thấy hơi nuối tiếc vì không thể được thấy Eimi nhiều hơn nữa. Dù vậy, có lẽ chừng này cũng là vừa đủ để cho cô nàng sinh năm 1998 cảm thấy hài lòng, vì dù sao đi nữa, đây cũng là lần đầu tiên Eimi được mời tham gia làm khách mời MV. Có lẽ trong thời gian tới, Eimi Fukada sẽ tham gia vào nhiều hoạt động hơn nữa cũng giống như người đàn chị Yua Mikami.