Elden Ring sẽ kế thừa lối chơi hành xác của Dark Souls?

Elden Ring dường như sẽ trở lại với hệ thống nhân vật và lối chơi 'hành xác' siêu kinh điển của dòng game Souls-like, như Dark Souls và Bloodborne.

Theo một số thông tin vừa bị rò rỉ, Elden Ring dường như sẽ quay lại với lối chơi đậm chất ‘hành xác’ bản thân, tương tự như Dark Souls và Demon’s Souls, thay vì là một tựa game hành động nhập vai và du ngoạn trong thế giới mở như nhà phát triển đã dự định.

Elden Ring rò rỉ thông tin về lối chơi hành xác như Dark Souls?

Như chúng ta đã biết trong Dark Souls hoặc Demon’s Souls, trước khi bắt đầu game thủ đều cần phải chọn cho mình một class nhân vật chính, bạn có thể trở thành hiệp sĩ hoặc các pháp sư quyền năng tuỳ ý. Mỗi một chiến binh đều có những chỉ số cơ bản cùng với vũ khí và bộ kỹ năng đặc biệt khác nhau. Nếu đúng như những gì mà ‘những người nằm vùng’ chia sẻ, thì hệ thống nhân vật và lối chơi của Elden Ring cũng sẽ được thiết kế tương tự như vậy. Tức là sẽ có nhiều lựa chọn trong việc thay đổi phụ kiện, vật phẩm và vũ khí, từ lúc vừa mới vào game cho đến khi phá đảo.

Tuy nhiên, được biết quyết định chọn class nào sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến với tiến trình chơi về late game. Người chơi vẫn có thể lên level và tự ‘tạo’ cho mình những lối chơi riêng. Như kiểu chơi cung thủ mà vẫn muốn xài khiên hiệp sĩ chẳng hạn. Chưa dừng lại ở đó, nhiều thông tin về hệ thống thời tiết của trò chơi cũng được tiết lộ nhưng liệu tính năng này có ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như tiến trình của game thủ không, thì chúng ta chưa thực sự biết được.

Elden Ring rò rỉ thông tin về lối chơi hành xác như Dark Souls?

Nhìn chung, trước tình hình bệnh dịch đang có chiều hướng nghiêm trọng, nhiều nhà làm game đã phải hứng chịu những hậu quả khó lường và nhà phát triển FromSoftware cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, hy vọng rằng trong tương lai NSX sẽ mang đến nhiều cập nhật tích cực hơn và không phải để cho fan hâm mộ phải chờ đợi quá lâu nữa.

Tìm hiểu thêm những tin tức có liên quan đến Elden Ring tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.