IG là đội đầu tiên tại LPL cán mốc 10000 lần…lên bảng đếm số!

Một kỷ lục tuy hơi...hài hước nhưng phản ánh đúng lối chơi cũng như thời gian thành lập của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại IG

Invictus Gaming đã chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên chạm đến cột mốc 10000 lần…lên bảng đếm số tại LPL. Kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” này của IG được thiết lập trong trận thắng của họ trước Bilibili Gaming trong ngày 2/3 vừa qua. Thực tế với giới chuyên môn thì đây không phải là một điều gì đó quá bất ngờ khi IG nổi tiếng với lối chơi hổ báo trên phạm vi toàn bản đồ nên số mạng bị hạ gục của họ ngày càng tăng mạnh, kể từ khi đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đi vào hoạt động năm 2011.

Biểu tượng của lối chơi này trong đội hình IG chính là vị trí đi đường đơn của họ. Siêu sao đường trên Kang “TheShy” Seung-lok, người gia nhập đội vào năm 2017, nổi tiếng với những lựa chọn cực kỳ chủ động trong sự nghiệp của mình như Fiora hay Aatrox. Tuyển thủ người Hàn Quốc đã phải nằm xuống tới 1100 lần trong vòng 3 năm qua (và đương nhiên là con số này còn tăng thêm nữa) vì những tình huống tấn công hổ báo bất chấp, đôi khi đưa anh này vào tình thế một chọi nhiều người bên phía đối thủ. Người chơi đường giữa của IG là Song “Rookie” Eui-jin cũng có lối chơi khá tương tự với người đồng hương TheShy. Ngôi sao sinh năm 1997 đã khoác áo IG được 5 năm và vừa vượt qua cột mốc 2500 mạng hạ gục đối thủ vào tháng 1 năm nay. Anh là người thứ hai tại LPL đạt được cột mốc này, sau siêu xạ thủ Jian “Uzi” Zi-Hao làm được vào năm 2019.

T1 Keria: “Đội hình 5 người vẫn tốt hơn là 10 người”
T1 Keria: “Đội hình 5 người vẫn tốt hơn là 10 người”
T1 đang ở trong giai đoạn chuyển giao kể từ khi chiêu mộ hỗ trợ Ryu “Keria” Min-seok từ DragonX trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, kèm theo đó là liên tục thay đổi đội hình chính thức ở LCK từ danh sách nhân sự có tới 10 người của họ. Việc không có...

Ngoài hai vị trí kể trên thì nhiều cựu tuyển thủ IG trong quá khứ cũng trung thành với lối chơi mạnh mẽ, hổ báo như xạ thủ Yu “JackeyLove” Wen-Bo, cựu đường trên Liu “PDD” Mou hay cựu sao đi rừng một thời Lee “KaKAO” Byung-kwon. Bất kể vị trí thi đấu là gì thì những ngôi sao kể trên đều sẵn sàng lao vào “khô máu” với đối thủ, kể cả trong nhiều tình huống vô cùng bất lợi hay thua thiệt về quân số.

TheShy là thành viên có lối đánh hổ báo nhất của IG

Nhà cựu vô địch thế giới hiện đã leo lên vị trí thứ 8 với thành tích 6-5. Năm nay họ vẫn chưa có được sự ổn định trong khi thi đấu. Đối thủ tiếp theo của IG tại LPL mùa Xuân 2021 ở ngày 7/3 tới sẽ là Top Esports, đội tuyển cũng có thành tích khá tương tự với họ trên BXH (6 thắng – 3 thua).

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.