Em bé 4 tháng tuổi bị một nhóm khỉ ‘bắt cóc’, ném xuống mái nhà và t.ử v.ong ở Ấn Độ

Một em bé 4 tháng tuổi ở Ấn Độ đã thiệt mạng sau khi bị một nhóm khỉ bắt cóc và ném xuống từ một mái nhà ba tầng.

TIN LIÊN QUAN

Một gia đình gồm ba người cho biết họ đang nghỉ ngơi trên gác xếp tại nhà của họ ở Bareilly, Ấn Độ, vào thứ Sáu thì xuất hiện một nhóm khỉ, rất có thể là khỉ đầu chó, trèo lên mái nhà và bắt đầu quấy rối cả ba người đang ở đó.

Trong ba người có người cha và mẹ, người cha có tên là Nirdesh Upadhyay, 25 tuổi cho biết họ đã cố gắng xua đuổi chúng, nhưng tình hình ngày càng trở nên khó khăn khi những con khỉ cứ tiếp tục vây quanh và cố gắng tìm cách để hãm hại.

Người cha hoảng sợ cố gắng bỏ chạy về phía cầu thang với đứa con trai mới sinh của mình, nhưng đứa bé đã trượt khỏi tay của anh.

Theo lời kể của gia đình , một trong những con khỉ đã bắt cháu bé ngay lập tức rồi ném xuống mái nhà dẫn đến cái chết thương tiếc của cháu bé ngay lập tức.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra chỉ sau một tháng cũng đã có một vụ việc tương tự tại Ấn Độ.

Cháu bé 4 tháng tuổi sống cùng với cha mẹ và một anh chị em của mình. Gia đình hiện đang chuẩn bị làm lễ đặt tên cho cháu bé thì xảy ra thảm án. Tin tức này được đưa ra chỉ sau một tháng khi một bầy khỉ ở Tanzania giật một đứa trẻ 1 tháng tuổi khỏi tay mẹ nó khi đang bú sữa mẹ vào ngày 18/6.

Những cái chết liên quan đến khỉ không phải là hiếm ở một số nơi trên thế giới, đặc biệt là Ấn Độ. Ví dụ, vào năm 2018, một người đàn ông Ấn Độ đã bị ném đá đến chết bởi một đàn khỉ ném hơn 20 viên gạch vào người đàn ông, giết chết anh ta.