Faker cán mốc 400 chiến thắng tại LCK sau khi T1 đánh bại BRION!

Với thành tích cán mốc 400 chiến thắng tại LCK, Faker xứng đáng là huyền thoại vĩ đại nhất của LCK cũng như Liên Minh Huyền Thoại thế giới.

Cuối cùng thì huyền thoại Lee “Faker” Sang-hyeok đã cán mốc 400 chiến thắng tại LCK. Vào ngày 6/2 vừa qua, Faker đã được điền tiên vào đội hình xuất phát trong trận T1 đối đầu Fredit BRION. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã có những đóng góp nhất định vào chiến thắng của đội, qua đó hoàn thành Tuần 4 với 2 chiến thắng. Với kết quả này, T1 vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với thành tích 4-4, hiệu số +1 và tỷ lệ thắng 50%. Sau đây T1 cũng như các đội khác tại LCK sẽ có quãng nghỉ Tết kéo dài hai tuần trước khi giải đấu trở lại vào ngày 17/2.

Faker năm nay không còn được thi đấu nhiều như những năm trước

Faker là tuyển thủ đầu tiên của LCK chạm tới cột mốc 400 này, anh cách người xếp thứ hai tới gần 100 trận. Đó là bạn cùng lớp Kim “Deft” Hyuk-kyu với 301 trận thắng, theo sau đó là một đồng đội cũ của Faker – xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik với 279 trận thắng. Trong danh sách này đáng nhẽ cũng sẽ có thêm hai cái tên nữa nhưng cả Go “Score” Dong-bin (319 trận thắng) và Kang “GorillA” Beom-hyeon (308 trận thắng) đều đã tuyên bố giải nghệ.

Kinh nghiệm của Faker luôn cần thiết cho T1

Kể từ khi ra mắt trong màu áo SKT T1 vào năm 2013, Faker đã từng bước trở thành một huyền thoại sống của Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Anh đã giành được 9 chức vô địch LCK, 3 lần vô địch Chung kết Thế giới, và hai lần đăng quang tại MSI. Cách đây vài ngày thì Faker cũng đã cán mốc 600 trận đấu tại LCK, trong trận thắng 2-1 trước Nongshim RedForce (NS). Người đi đường giữa này cũng là cái tên đầu tiên đạt mốc 1000 và 2000 mạng hạ gục tại LCK. Điều đáng chú ý là ở mùa giải năm nay vị trí của Faker đã không còn vững vàng nữa khi T1 liên tục xoay tua giữa anh và tuyển thủ trẻ Lee “Clozer” Ju-hyeon.

Ở trong cuộc phỏng vấn với Inven Global sau trận thắng BRION, Faker chia sẻ: “Những kỷ lục về số trận đấu hay số lần chiến thắng sẽ bị phá vỡ trong tương lai“. Anh cho biết thêm: “Những kỷ lục này có thể sẽ bị phá vỡ trong vài năm hoặc 10 năm tới. Nếu thể thao điện tử trở nên lớn mạnh hơn nữa thì việc kỷ lục của tôi bị phá vỡ là điều chắc chắn sẽ xảy ra”.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com