“Thánh tấu hài” Khan mang Fizz trở lại đường trên tại LCK sau…1406 ngày!

Đã lâu lắm rồi Chú Cá Tinh Nghịch Fizz mới xuất hiện tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc với vai trò đi đường trên...

Vào ngày 5 tháng 2, ngôi sao đường trên Kim “Khan” Dong-ha đã lựa chọn vị tướng Fizz trong trận DWG KIA đối đầu với Liiv SANDBOX tại LCK Mùa Xuân 2021. Đội tuyển của anh sau đó đã giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 2-0 và tiếp tục vững chắc ở vị trí dẫn đầu BXH, với 1 trận thắng nhiều hơn các đội tuyển xếp dưới như HLE hay GEN. Bản thân Khan trong trận đấu cũng đã có màn thể hiện lấn lướt hơn so với Gnar của Park “Summit” Woo-tae bên kia chiến tuyến.

Khan đang có phong độ khá cao trong màu áo DWG KIA

Đây là lần đầu tiên Fizz trở lại đường trên LCK sau 1406 ngày. Lần cuối Fizz xuất hiện ở vị trí này là tại LCK Mùa Xuân 2017 trong tay Kang “ADD” Geon-mo của đội tuyển MVP, đối đầu với Heo “Huni” Seung-hun của SK Telecom T1. Fizz của ADD đã để thua nhưng vị tướng này giành chiến thắng sau khi được chính Huni chọn ở ván đấu sau đó.

Sẵn sàng tấn công, Đắc thắng, Huyền thoại: Kháng hiệu ứng, Nhát chém ân huệ kết hợp với nhánh phụ Giao hàng bánh quy Thuốc thời gian là những điểm bổ trợ được Khan lựa chọn cho Fizz ở thời điểm hiện tại.

Vì Fizz đã có sẵn kĩ năng Tung Tăng / Nhảy Múa (E) phục vụ rất tốt cho các tình huống tiếp cận đối thủ hay đào tẩu, nên Khan không mang theo Tốc Biến mà dùng cặp phép bổ trợ là Thiêu Đốt Dịch Chuyển. Trang bị Thần Thoại được Khan lựa chọn là Tam Hợp Kiếm – một trang bị tăng rất nhiều chỉ số và tích hợp tốt với Đinh Ba Hải Thạch – W cũng như Đâm Lao – Q. Sau đó trong trận đấu anh có mua thêm được Đao Tím, Tim BăngGiày Khai Sáng Ionia.

LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
LMHT: Udyr chiến thắng đợt bầu chọn làm lại và ra mắt vào năm 2022
Kết quả của đợt bầu chọn, Udyr đã giành chiến thắng áp đảo với tỉ lệ chọn là 37,2% tại các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Trong mùa giải 2021 này, với sự xuất hiện của những trang bị Thần Thoại thì đã có khá nhiều vị tướng “mốc meo” trong Liên Minh Huyền Thoại được quay trở lại với các giải đấu. Chúng ta có thể kể tới những cái tên tiêu biểu như vị tướng đi rừng Udyr – xuất hiện ở hầu hết các giải đấu chuyên nghiệp, dù Lữ Khách Tinh Linh còn chưa được làm lại theo kế hoạch của Riot Games; hay Dr.Mundo cũng mới trở lại đấu trường LEC trong tay SK Tynx.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com