Final Fantasy XIV cho PS5 sẽ chính thức khai mở Open Beta vào tháng tư

Phiên bản Final Fantasy XIV dành cho hệ máy Playstation 5 sẽ chính thức được NSX Square Enix khai mở Open Beta vào ngày 13 tháng 4 sắp tới.

Gần đây nhà phát triển Square Enix vừa mang đến cho cộng đồng fan hâm mộ một thông tin vô cùng thú vị. Đó là phiên bản Final Fantasy XIV (FF14) dành cho hệ máy Playstation 5 sẽ chính thức khai mở Open Beta vào ngày 13 tháng 4 năm nay.

Final Fantasy XIV cho PS5 sẽ chính thức bắt đầu Open Beta vào tháng tư

Cụ thể hơn, Giám đốc Cộng đồng của Square Enix, Matt Hilton đã chia sẻ rằng tốc độ khung hình và tốc độ load game của FF14 sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Đồng thời NSX cũng sẽ tối ưu đồ hoạ và chất lượng hình ảnh, cuối cùng là hỗ trợ chạy game ở độ phân giải 4K và 2K. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển cũng đang nỗ lực khắc phục một số tính năng khiến cho nhiều người không hài lòng trong suốt quá trình trải nghiệm.

Trong bản nâng cấp này, các bạn sẽ được lựa chọn giữa hai chế độ khác nhau: 4K Mode và 2K Mode. Đối với 4K Mode, người chơi sẽ được thoả sức nhìn ngắm tất cả mọi cảnh đẹp và chi tiết trong game ở độ phân giải ‘siêu khủng’. Còn 2K Mode, tuy chỉ chạy được ở độ phân giải 2K nhưng hiệu năng hoạt động của game lại được tối ưu rất tốt. Điều này giúp cho những game thủ hardcore vừa có được cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp của game, vừa có thể dễ dàng tham gia vào các trận raid cùng với đồng đội của mình mà không phải lo nghĩ về vấn đề ‘giật lag’.

Final Fantasy XIV cho PS5 sẽ chính thức khai mở Open Beta vào tháng tư

Riêng đối với những ai đã sở hữu phiên bản Final Fantasy XIV dành cho hệ máy PS4, thì bản nâng cấp này sẽ hoàn toàn miễn phí. Nhìn chung, nếu tất cả đều diễn ra theo đúng như dự kiến, thì chúng ta cũng sẽ được trải nghiệm cả bản mở rộng Endwalker vào tháng tư năm nay.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com