Fan cứng bị 'hớt tay trên' ngay trước mặt, nữ streamer xinh đẹp liền có hành động đầy quả quyết

Nữ streamer xinh đẹp đã có hành động vô cùng cương quyết khiến mọi người bất ngờ khi fan cứng bị kẻ khác "hớt tay trên".

Nữ streamer xinh đẹp đã có hành động vô cùng cương quyết khiến mọi người bất ngờ khi fan cứng bị kẻ khác “hớt tay trên”.

Trong làng streamer, không hiếm những chuyện “giật fan cứng” của nhau từ các nữ streamer cùng nền tảng. Như câu chuyện của cô nàng Xiao Rita là 1 ví du. Là 1 nữ streamer vô cùng xinh đẹp, không khó hiểu khi Xiao Rita cũng có một lượng fan cứng khủng. Đặc biệt, cách đây không lâu, 1 người trong số này còn đến tận Hàng Châu thăm cô.

Nữ streamer Xiao Rita - nhân vật chính của câu chuyện

Nữ streamer Xiao Rita – nhân vật chính của câu chuyện

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Vóc dáng cũng vô cùng chuẩn chỉnh

Vóc dáng cũng vô cùng chuẩn chỉnh

Nhưng chẳng may, trong lúc đang “quẫy” cùng fan cứng của mình và hội bạn của anh này thì bất ngờ một nhóm các cô gái khác đến và tìm cách thu hút sự chú ý của anh chàng fan cứng kia. Đặc biệt, trong số này còn có 1 cô nàng cùng nền tảng mà Xiao Rita đã biết mặt. Thậm chí, cô gái kia còn có thái độ thách thức Xiao Rita.

Cô từng gặp trường hợp bị đồng nghiệp cướp fan ngay trước mặt

Cô từng gặp trường hợp bị đồng nghiệp cướp fan ngay trước mặt

Thế là nữ streamer đã có màn cảnh cáo cực gắt. Cô cầm 1 ly rượu đến trước mặt đối thủ và ném xuống đất rồi cảnh cáo: “Nếu cô còn dám làm tới nữa, tôi sẽ ném nó vào đầu cô”. Cô gái kia phải bỏ đi trong bực tức còn anh chàng fan thì vô cùng sửng sốt. Xiao Rita cho biết, cô làm vậy không phải vì tiếc fan cứng của mình mà chỉ đơn giản là cô nàng kia đã cướp fan của cô còn tỏ thái độ thách thức mà thôi.

Và cô đã có màn phản pháo cực gắt

Và cô đã có màn phản pháo cực gắt

Đối với giới chuyên livestream, đặc biệt là các nữ streamer một trong những việc quan trọng nhất chính là xây dựng được một đội ngũ fan cứng. Những người này sẽ luôn là yếu tố để đảm bảo lượng donate trong mỗi lần lên sóng và rất sẵn lòng “tận hiến” cho idol, đặc biệt là trong các màn “đọ donate”. Không chỉ vậy, các fan cứng này còn sẵn sàng làm nở mày nở mặt idol của mình nếu có cơ hội giao lưu bên ngoài. Một điểm chung của những fan cứng này chính là tài chính rất sung túc.

Fan cứng là những người sẵn sàng donate cho idol mình số tiền rất khủng

Fan cứng là những người sẵn sàng donate cho idol mình số tiền rất khủng

Và chính vì vậy, hành động của Xiao Rita cũng chứng tỏ nữ streamer có cá tính mạnh và có lẽ đó là 1 yếu tố để tồn tại trong ngành stream vốn đầy sự cạnh tranh này cũng như giữ được những fan cứng mà mình rất dày công mới có được.