MSI 2022 Ngày 4: GALA tiếp tục có Pentakill, IW bị loại

RNG buộc phải đấu lại từ đầu sau sự cố về ping, nhưng điều đó vẫn không ngăn họ độc chiếm ngôi vị nhất bảng B tại MSI.
  1. Riot thông báo RNG phải đánh lại từ đầu sau những cáo buộc về chênh lệch ping. Song, đại diện từ LPL vẫn thể hiện được sức mạnh của một ông lớn.
MSI 2022 Ngày 3: GALA có được Pentakill, các đội lớn nối dài chuỗi thắng.
MSI 2022 Ngày 3: GALA có được Pentakill, các đội lớn nối dài chuỗi thắng.
Các đội mạnh vẫn là đội giành chiến thắng trong MSI ngày thứ ba, với nổi bật là Pentakill của RNG GALA trong trận với RED.

PSG 0-1 RED:

Cấm/chọn:

PSG có khả năng mở giao tranh tốt với Ngộ Không, Vex lẫn Leona. Trong khi đó, RED sẽ cấu máu từ xa nhờ vào Zoe và Ezreal.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội đã có một thế trận cân bằng ở giai đoạn đầu trận. Nhưng từ phút 22 trở đi, Vex của Bay đã có hai pha trình diễn tốt khiến RED bị quét sạch 2 lần. PSG dễ dàng giành lấy chiến thắng sau đó.

RNG 1-0 IW:

Cấm/chọn:

IW vác ra những bài dị với Vladimir cùng Irelia. Ở phía bên kia, Bin có được Gangplank, GALA sử dụng Ezreal đối đầu với Kai’Sa.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội lao vào đánh nhau liên tục, nhưng lần nào phần thắng cũng thuộc về RNG. Một khi GALA và Xiaohu xanh, không ai có thể ngăn cản được họ. Chiến thắng “đầu tiên” dành cho đại diện LPL tại MSI.

IW 0-1 PSG:

Cấm/chọn:

Cả hai đội có khả năng mở giao tranh tốt, với Gragas, Nautilus của IW, và Vex, Leona của PSG.

Diễn biến trận đấu:

IW là đội giành được lợi thế trong khoảng 20 phút đầu. Tuy nhiên, sự thiếu hụt sát thương về sau cũng như con Gwen quá mạnh của Hanabi, PSG vực dậy thành công, có được Baron và kết thúc trận đấu trong 33 phút.

RED 0-1 RNG:

Cấm/chọn:

RNG sử dụng những con tướng bắt lẻ tốt với Twisted Fate, Lee Sin cùng Nautilus. Ở phía bên kia, RED có lượng sát thương bùng nổ với Gwen, Viego cùng Vex.

Diễn biến trận đấu:

RNG có một màn huỷ diệt khi các chủ lực của họ đều cực kì xanh. Phút 18, RNG cướp được Baron, GALA (lại) có được Pentakill với con bài Kai’Sa của mình. Phút 20, họ quét sạch đội hình RED, con Sứ Giả húc thẳng vào nhà chính và nhảy múa trong chiến thắng của RNG.

RED 1-0 IW:

Cấm/chọn:

Cả hai đội cần có chiến thắng để có thể ở lại giải đấu MSI. Cả hai đều có khả năng càn lướt mạnh với Gwen, Lee Sin của RED, và Tryndamere, Viego của IW.

Diễn biến trận đấu:

Với cánh trên mạnh hơn về chất tướng, RED hoàn toàn lấn lướt IW. Những quả bóng ngủ của Zoe cực kì nguy hiểm và đem lại lợi thế cho đội mình. Mặc dù RED có chút cồng kềnh khi họ bị quét sạch lúc phá nhà, nhưng với chênh lệch quá lớn, IW đã phải nhận thất bại, và bị loại khỏi giải đấu.

PSG 0-1 RNG:

Cấm/chọn:

PSG xách ra Vladimir lẫn Lissandra đối đầu với Irelia cùng LeBlanc. Sett xuất hiện trong tay Ming của PSG.

Diễn biến trận đấu:

PSG đã cố giữa trận đấu ở mức cân bằng, dù RNG có được rất nhiều mục tiêu lớn. Phút 26, Wei cướp được Baron, và từ đó lợi thế nghiêng hẳn về phía RNG. Sau khi ăn con Baron thứ 2 ở phút 32, RNG tràn vào nhà chính, giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?