Fan đứng ngồi không yên, sẵn sàng từ Nam ra Bắc dự khai trương Cà Phê Game của ViruSs

Nhiều người ở xa nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần từ bây giờ để có thể góp mặt trong ngày trọng đại của thần tượng.

Quán cafe chuẩn bị khai trương của ViruSs có lẽ đang là chủ đề được các fan của nam streamer này đem ra bàn luận sôi nổi hơn bao giờ hết. Không lấy làm khó hiểu khi đây có thể coi là một trong những cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ quan tâm và theo dõi bấy lâu có thể được diện kiến trực tiếp anh chàng ở ngoài đời, cũng như được tận hưởng một không gian “cafe game” đích thực với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngay khi địa điểm cụ thể cùng với những hình đầu tiên về quán cafe của ViruSs chính thức được bật mí, các fan của nam streamer càng một phen “đứng ngồi không yên” hơn bao giờ hết. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi ở xa Hà Nội nên khó có cơ hội đến mừng ngày khai trương của thần tượng, và hy vọng rằng ViruSs sẽ sớm mở thêm các cơ sở khác ở TP.HCM hay Đà Nẵng.

Ấn định ngày khai trương vào đúng dịp Giáng Sinh 24/12, Cà Phê Game của ViruSs hứa hẹn sẽ là lựa chọn lui tới số 1 của các game thủ trong ngày Noel tới này. Hẹn hò, tụ tập, hay "quẩy" game... thì đây đều là một điểm đến lý tưởng.

Dự đoán về một ngày khai trương đông nghịt người, nhiều game thủ lo xa còn lên kế hoạch rủ “đồng bọn” của mình trực sẵn ở quán từ sớm để… giữ chỗ. Sở hữu một lực lượng fan hùng hậu như ở hiện tại, “thất thủ” chắc chắn sẽ là điều không thể không xảy ra trong ngày khai trương Cà Phê Game của ViruSs. Thậm chí nhiều người ở xa nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần từ bây giờ để có thể góp mặt trong ngày trọng đại của thần tượng.

Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như các fan của mình, chắc hẳn ViruSs sẽ phải huy động hết lực lượng nhân viên của quán với công suất phục vụ tối đa. Bản thân nam streamer cũng sẽ là một “nhân lực” với tư cách là “tiểu nhị” trong hai ngày khai trương 24, 25/12 như anh chàng đã hứa hẹn trước đó. Những hình ảnh đầu tiên về quán Cà Phê Game mới được hé lộ.

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, Cà Phê Game của ViruSs tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội sẽ chính thức đi vào hoạt động, và đến nay, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn toàn sẵn sàng. Với sự cầu toàn và tỉ mỉ của mình, ViruSs luôn muốn đảm bảo địa điểm cafe mà mình làm ra phải đạt đủ mọi tiêu chí ban đầu mà anh đã đề ra, ít nhất là được 80 – 90% nhằm phục vụ được các bạn game thủ một cách tốt nhất. Bởi hơn ai hết, ViruSs muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Cà Phê Games, muốn các khách hàng của mình sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất về internet khi chơi game hay bất cứ trải nghiệm giải trí nào. Hãy cùng chờ đón và gửi lời chúc hồng phát cho quán Cà Phê Game của nam streamer ViruSs trong ngày khai trương sắp tới nhé!