Fan mừng rơn khi “khai quật” được ảnh hồi bé đậm tướng phu thê của Noway – Cara

Niềm tin vào việc thuyền sắp cập bến của người hâm mộ càng được củng cố mạnh mẽ hơn nữa sau khi loạt ảnh đậm chất “tướng phu thê” của Noway và Cara được đăng tải.

Trở về sau chương trình Người Ấy Là Ai, Noway – Cara đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm cũng như sự “đẩy thuyền” tích cực từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ được yêu thích nhờ sự xứng đôi, trai tài gái sắc, cả hai còn khiến fan phát cuồng khi liên tục có những hình ảnh thân thiết và chủ động stream cùng nhau cách đây không lâu.

Niềm tin mãnh liệt về ngày “thành đôi” không xa của Noway – Cara ngày càng được củng cố, và sự xuất hiện bộ ảnh ngày bé của cả hai đã tạo nên một làn sóng khổng lồ, đẩy chuyếc thuyền đang chạy hết tốc lực gần bờ hơn bao giờ hết.

Có thể bạn muốn xem: PUBG Mobile: Noway “dắt” Cara Phương lên stream phát “cẩu lương” cho người hâm mộ

Không chỉ trầm trồ về vẻ đẹp trời phú cả hai từ lúc bé: mắt to, mũi cao, nét nào ra nét đấy của Noway và Cara Phương, cộng đồng mạng còn nhanh chóng nhận ra nét phu thê rõ mồn một trên gương mặt, và câu chuyện ấy đã không còn quanh quẩn về hôm nào thì công khai yêu nhau, mà đã bay lên đỉnh núi xa xôi với đề tài chuyển sang nhan sắc của những đứa trẻ.

Và diễn biến của mối tình tốn biết bao là tâm huyết này còn “gắt” hơn nữa khi chính mẹ Noway là người đăng tải những bức ảnh này, như ngầm thông báo về việc ưng thuận cô con dâu tương lai. Cộng thêm với việc bị phát hiện dùng đồ đôi với nhau, chắc chắn “hỷ sự” của cặp đôi này sẽ được thông báo không bao lâu nữa.