FBANG SEA EC 2021 PUBG Mobile: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?

DXavier và Eagle Esport sẽ cùng nhau đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu FBANG SEA EC 2021 khu vực Đông Nam Á.

Vòng tuyển chọn FBANG SEA EC 2021 khu vực Việt Nam đã khép lại được một thời gian nhưng dư âm từ những cuộc chiến nảy lửa có lẽ đến bây giờ vẫn còn bên cạnh người hâm mộ. Eagle Esport đã xuất sắc vượt qua hai ứng cử viên khác là V Gaming và Box Gaming để có thể tự tin nắm trong tay tấm vé thứ hai đại diện cho Việt Nam đến đấu trường Đông Nam Á. Trước đó thì ông kẹ của PUBG Mobile Việt Nam là DXavier đã là đội cầm sớm chiếc vé đầu tiên do họ là nhà vô địch PMPL mùa 2021. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhìn lướt qua về hai đội tuyển này nhé.

DXavier

Với DXavier, họ là tập hợp của những cá nhân vô cùng kiệt xuất tính tới thời điểm hiện tại. Với những cái tên như: Frankyyy007, Rabiz, Lamborghini, GE,… trong đội hình của mình, sự đồng đều là thứ mà họ luôn có thể duy trì trong suốt giai đoạn của mùa giải. Lối vận hành chiến thuật trơn chu và khả năng liên kết với nhau rất tốt là những điểm mạnh mà DXavier sở hữu.

FBANG SEA EC 2021 PUBG Mobile: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?
Đại diện số 1 Việt Nam – DXavier

Với vị thế là “ông kẹ” của PUBG Mobile Việt Nam, DXavier chắc chắn sẽ là niềm hy vọng số một của quốc gia khi chinh chiến ở các giải đấu nước ngoài, đặc biệt là giải đấu FBANG SEA EC 2021 sắp tới.

Eagle Esport

Sau vòng đấu tuyển chọn cam go vừa qua chúng ta đã có thể thấy được sức mạnh sinh tồn (thứ quan trọng nhất trong PUBG Mobile) của Eagle Esport lớn như thế nào. Trong một chặng đường dài, việc giữ vững phong độ và sự bình tĩnh sẽ luôn là yếu tố quan trọng hơn cả, những chú đại bàng đã có những lúc để cho V Gaming vượt hẳn lên trên, nhưng thế thì có sao? Họ không giữ được top 1 qua những trận đấu ở giai đoạn giữa giải những chỉ số đồng đều qua từng trận khiến họ chưa bao giờ để bị “tụt lại quá xa”. Và chỉ cần những tập trung nhất định vào cuối mùa, Eagle Esport đã xuất sắc kết thúc với sự áp đảo về cả mặt chiến thuật lẫn tinh thần.

FBANG SEA EC 2021 PUBG Mobile: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?
Đại diện số 2 Việt Nam – Eagle Esport

Có trong tay những tuyển thủ tiềm năng như NamShinn, DatKonn, Chopper, Parajin,… Eagle Esport sẽ đóng vai một ẩn số cực kì thú vị trong mùa giải FBANG SEA EC 2021 sắp tới diễn ra vào năm sau.

Người hâm mộ cũng đừng quên cổ vũ cho hai đội tuyển của chúng ta vào từ ngày 2/1/2022 để họ có thể tiến sâu nhất có thể nhé! Biết đâu, DXavier hay Eagle sẽ làm nên điều tuyệt vời và nâng cao chiếc cúp danh giá thì sao!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?