FFQ.Windra chính thức lên tiếng sau lùm xùm giới tính với Cube TV

Nhận vật chính trong sự việc team nữ FFQ Lofi bỏ giải Girls Power Championship vì lùm xùm giới tính đã chính thức lên tiếng qua một đoạn clip ngắn trải lòng với nhiều tâm sự.

20 FFQ.Windra chính thức lên tiếng sau lùm xùm giới tính với Cube TV 1

Việc team nữ FFQ Lofi bỏ giải Girls Power Championship đang gây bức xúc rất lớn trong cộng đồng Fans của đội tuyển này bởi cơ hội vô địch là vô cùng lớn. Đặc biệt hơn, lý do bỏ giải của FFQ Lofi liên quan đến vấn đề giới tính của nữ game thủ đường giữa FFQ.Windra. Thông tin bên lề cho hay chính sự vượt trội của cô nàng đã khiến các đối thủ gây áp lực lên ban tổ chức để kiểm tra vấn đề giới tính của game thủ này và là nguyên nhân chính khiến FFQ Lofi bỏ giải.

21 FFQ.Windra chính thức lên tiếng sau lùm xùm giới tính với Cube TV 2

FFQ.Windra mới đây đã chính thức lên tiếng về scandal này thông qua một đoạn clip ngắn trải lòng với nhiều tâm sự và mong muốn cộng đồng hãy mở lòng hơn với game thủ nữ, hãy tôn trọng công sức tập luyện và khả năng của game thủ nữ chứ đừng phân biệt game thủ nữ là không thể có kỹ năng cao hay không thể thi đấu chuyên nghiệp.

Nếu bạn chưa biết thì FFQ.Windra là một game thủ chuyển giới, tuy nhiên hầu như không một ai có thể nhận ra điều này bởi FFQ.Windra không khác gì những cô gái bình thường khác. Ngoài ra, hồ sơ giấy tờ của FFQ.Windra cũng đã được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận giới tính Nữ. Vì thế về mặt pháp lý, FFQ.Windra hoàn toàn là một công dân nữ bình thường.

22 FFQ.Windra chính thức lên tiếng sau lùm xùm giới tính với Cube TV 3

Với kỹ năng vô cùng tốt và lối đánh cực kỳ hổ báo của mình, FFQ.Windra luôn thi đấu ổn định và thường là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội để hướng đến mục tiêu chiến thắng, ngoài ra lượng Fans hâm mộ theo dõi streamer của cô nàng cũng khá đông bởi phong cách Toxic và không thiếu những pha highlight trong các trận đấu của mình.

 

Fanpage FFQ.Windra: https://www.facebook.com/dangthu202