Final Fantasy 7 Remake: Intergrade được xác nhận là bản nâng cấp dành cho PS5

Trong sự kiện Stat of Play mới diễn ra, Sony đã tung ra trailer về phiên bản PS5 của tựa game Final Fantasy 7 Remake với tên gọi Intergrade.

Trong buổi sự kiện State of Play mới đây, Sony đã có thông báo về bản cập nhật Final Fantasy 7 Remake: Intergrade cho hệ máy PlayStation 5, tin vui là những game thủ đã sở hữu phiên bản trên PS4 của trò chơi này có thể được nâng cấp miễn phí.

Final Fantasy 7 Remake là một trong những tựa game với hình ảnh đẹp trên hệ máy PS4. Dù người chơi đã có thể trải nghiệm bản remake này trên hệ máy PS5 thông qua khả năng tương thích ngược nhưng cộng đồng game thủ vẫn rất hào hứng khi biết được rằng phiên bản nâng cấp dành riêng cho PS5 được ra mắt.

Được biết Final Fantasy 7 Remake: Intergrade sẽ có đồ họa sắc nét và ánh sáng chân thật hơn với 2 chế độ để bạn tùy chọn, Graphics Mode để chơi game với độ phân giải 4K và Performance Mode để giữ 60 FPS. Ngoài ra, Sony cũng thêm vào tính năng Photo Mode giúp người chơi có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn.

Intergrade sẽ tận dụng tính năng phản hồi rung (haptic feedback) của tay cầm DualSense, cũng như cơ chế cảm biến lực nhấn (adaptive triggers) trong các màn điều khiển xe mô tô. Người chơi cũng sẽ không cần phải ngồi nhìn màn hình cả phút nữa khi thời gian load game cũng được giảm đáng kể, có khi chỉ mất có vài giây mà thôi. Thêm vào đó, bản cập nhật này còn mang tới chế độ “Normal (Classic)” mới, cho phép người chơi tập trung vào việc đưa ra các lệnh thao tác thay vì điều khiển nhân vật. 

Cuối cùng, Final Fantasy 7 Remake: Intergrade cũng sẽ cập nhật thêm một chapter mới về nhân vật Yuffie dưới hình thức DLC có trả phí và chỉ xuất hiện trong phiên bản PS5 của tựa game này. Với những sự thay đổi trên, đặc biệt là về phần hình ảnh cũng như thời gian của màn hình chờ, Mọt đang rất háo hức để được trải nghiệm Final Fantasy 7 Remake: Intergrade nếu mua được máy PS5 trong đợt mở bán của Sony Việt Nam vào đầu tháng 3.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.