Funtap tổ chức chương trình tri ân khách hàng khủng nhất năm lên tới 5 tỷ vnđ - Chào 2021 - Tết sung sướng

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, NPH Funtap mang đến cho các game thủ một cái Tết “ấm no” bằng chương trình tri ân “Chào 2021, TẾT SUNG SƯỚNG!”.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, NPH Funtap quyết định mang đến cho các game thủ một cái Tết “ấm no” bằng chương trình tri ân “Chào 2021, TẾT SUNG SƯỚNG!”. Sự kiện như một lời cảm ơn và là một món quà lì xì ý nghĩa nhằm tri ân người chơi suốt 1 năm qua.

Link đăng ký: https://event.playfun.vn/tet-sung-suong

funtap

Mặc dù đã hoạt động trên thị trường game đến nay hơn 5 năm nhưng NPH Funtap luôn dành trọn tình cảm và tâm sức của mình đến từng game thủ. Mỗi năm một lần, nhân dịp xuân sang NPH này luôn tổ chức những sự kiện ý nghĩa, tạo điều kiện “lì xì” cho các game thủ.

Luôn giữ vững tinh thần đó, NPH sẽ tổ chức một sự kiện mang tên “Chào 2021, TẾT SUNG SƯỚNG!” với slogan “Rinh Trow Phú Quý – Ẵm Lộc Triệu Kim” diễn ra từ 08/02/2021 – 16/02/2021. Chương trình diễn ra với mong muốn tri ân người chơi nhân dịp Tết Tân Sửu, là một sự kiện lớn tổng kết năm lần đầu tiên được làm với quy mô hoành tráng của NPH Funtap.

Ngoài những “hạt thóc” cho một năm mới bội thu, NPH còn dành rất nhiều phần quà ý nghĩa bằng hiện vật sẽ được trao đến tận tay các game thủ như: 9 Trow Vàng Phú Quý, áo, bình giữ nhiệt, gối…
Cùng với đó là hàng loạt những món quà giá trị như:

1. Túi Lộc 25 Triệu Kim
2. Voucher quà Ingame lên đến 50.000 kim
3. Giftcode KHÔNG GIỚI HẠN.
4. 2000 Thẻ Funcard.
5. Rinh thêm quà từ các buổi livestream xuyên suốt đợt Tết.

funtap

Đi kèm với một tựa game hay luôn là một cộng đồng tốt, NPH Funtap đã làm rất tốt điều này khi duy trì và cân bằng được cả hai. Những tựa game của NPH luôn có một cộng đồng sôi nổi và gắn bó ngay từ khi game có mặt trên thị trường, bên cạnh đó những sự kiện tri ân độc đáo cũng là một trong những yếu tố quan trọng “níu chân” người chơi của NPH này.

Giữ vững tôn chỉ làm việc tận tâm, Funtap sẽ liên tục cải tiến trong năm 2021 mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. NPH luôn hoạt động hết công suất và tâm huyết để mang đến cộng đồng game thủ Việt Nam những tựa game hay, nội dung và đồ họa đặc sắc suốt 1 năm qua.

Đăng ký trước, giữ slot nhận quà free tại: https://event.playfun.vn/tet-sung-suong