Blizzard đang phát triển loạt game mobile dựa trên Warcraft

Trong buổi báo cáo tài chính vào ngày hôm qua, Activision đã thông báo về kế hoạch phát triển hàng loạt các tựa game Warcraft mobile.

Ông Bobby Kotick, tổng giám đốc điều hành của Activision Blizzard đã tiết lộ thông tin về hướng đi tương lai của thương hiệu Warcraft trong buổi báo cáo tài chính ngày hôm qua.  

“Chúng tôi muốn mở rộng cộng đồng World of Warcraft bằng cách mang tới cho người chơi nhiều tựa game tuyệt vời một cách thường xuyên hơn,” ông nói. “Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã và đang phát triển hàng loạt các tựa game mobile miễn phí mang thương hiệu Warcraft. Những tựa game mobile này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm Warcraft mới mẻ cho cả người chơi lâu năm cũng như những người chơi mới.” Bobby Kotick tiếp tục phát biểu.

Đầu năm 2020, Warcraft 3: Reforged được phát hành với mục tiêu “hâm nóng” cộng đồng game thủ lâu năm nhưng cuối cùng tựa game này lại làm cộng đồng World of Warcraft trở nên càng “nguội lạnh” với chất lượng tệ hại của mình. Dù bị ăn gạch vậy nhưng doanh thu của tổng doanh thu của tất cả các tựa game mang thương hiệu Warcraft trong năm 2020 vẫn tăng tới 40% so với năm 2019.

Cũng trong năm 2020, World of Warcraft chào đón bản mở rộng thứ 8 mang tên Shadowlands. Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, Shadowlands đã tẩu tán được hơn 3,7 triệu bản trên toàn cầu và nhận danh hiệu “tựa game PC bán chạy nhất mọi thời đại”. Nhưng niềm vui chẳng kéo dài bao lâu bởi vì 1 tháng sau, Cyberpunk 2077 đã nhanh chóng chiếm mất vị trí này.

Ngoài ra, Activision Blizzard cũng thông báo rằng những game thủ đang mong chờ Diablo 4 và Overwatch 2 ít nhất sẽ phải đợi tới năm 2022 mới có thể trải nghiệm 2 tựa game này. Thêm vào đó là một tựa game Call of Duty mới theo dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com