Little Nightmares 2 dưới góc nhìn của ‘bậc thầy phù thủy’ Derren Brown

Trước thềm ra mắt của Little Nightmares II, Bandai Namco đã đăng tải một đoạn quảng cáo với sự xuất hiện của Derren Brown, một nhà tâm thần học nổi tiếng.

Chỉ còn chưa đến một tuần nữa là Little Nightmares II sẽ chính thức ra mắt. Để góp phần tăng thêm sự hào hứng và kích thích cảm giác hồi hộp cho cộng đồng người hâm mộ, nhà phát triển Bandai Namco đã đăng tải một đoạn video, cùng với sự xuất hiện của Derren Brown (một nhà tâm thần học nổi tiếng của nước Anh), để quảng cáo cho siêu phẩm game kinh dị sắp tới của mình.

Little Nightmares 2 dưới góc nhìn của Bậc thầy phù thủy Derren Brown

Về phần Derren, có lẽ đây là một cái tên khá lạ lẫm đối với phần lớn người xem truyền hình Việt Nam. Ngoài việc là một trong những nhà tâm thần học có tiếng ở Anh, ông còn được mệnh danh là ‘bậc thầy phù thủy’ sau khi tự mình ‘tiên đoán’ trúng kết quả xổ số trực tiếp trên kênh truyền hình BBC1 vào năm 2009. Không những thế, ông còn xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nói về tâm lý học như Mind Control và Trick of the Mind.

Little Nightmares II và ngôi trường rùng rợn xuất hiện trong bản demo
Little Nightmares II và ngôi trường rùng rợn xuất hiện trong bản demo
Bandai Namco vừa đăng tải một video gameplay demo của tựa game Little Nightmares II, trong video, chúng ta có thể thấy nhân vật chính của phần hai là nhóc đầu hộp Mono đang di chuyển trên hành lang và băng qua các lớp học, trong khi phải trốn tránh một giáo viên đáng sợ trên...

Quay trở lại đoạn quảng cáo của tựa game này, chúng ta có thể thấy Derren đang ngồi trên một chiếc ghế da và bắt đầu nói về khái niệm của những giấc mơ. Đột nhiên ông  chuyển nhanh chủ đề qua những cơn ác mộng và những nỗi sợ kinh hoàng, không lời giải thích luôn ẩn sâu bên trong chúng ta. Lúc ông đang phân tích về những yếu tố khiến cho chúng (những cơn ác mộng) có thể trở nên đáng sợ và vô cùng ám ảnh, thì những sinh vật kinh dị của thế giới Little Nightmares này bắt đầu xuất hiện sau lưng Derren.

Tuy trông rất kinh dị và ghê rợn nhưng đồng thời, đoạn quảng cáo này cũng cung cấp cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về những gì có thể xảy ra trong Little Nightmares II. Đoạn clip kết thúc khi Derren nghiêng mình về hướng máy quay và nói rằng: “Những cơn ác mộng sẽ luôn ảnh hưởng đến ta theo nhiều cách mà ta không thể nào giải thích được. Thậm chí, ta còn không tài nào có thể nhớ được chúng… nhưng chúng sẽ luôn nhớ đến ta và nhất định sẽ quay trở lại…

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com