Ít nạp nên chơi phái nào trong VLTK 1 Mobile?

Mọt tôi sẽ gợi ý cho những người "nông dân" vốn đã quen cày game chay, ít nạp nên chơi môn phái nào trong VLTK 1 Mobile là phù hợp nhất.

Ít nạp nên chơi phái nào trong VLTK 1 Mobile? Đó chắc hẳn là câu hỏi đầu tiên hiện ra trong đầu game thủ khi mới bắt đầu game. Không phải ai trong cộng đồng người chơi game cũng đủ tài chính để nạp một khoản tiền lớn vào game, cạnh tranh với những người chơi khác. Rất nhiều người chỉ muốn cày chay, dựa vào kỹ năng để trải nghiệm VLTK 1 Mobile. Những game thủ này dù có nạp cũng sẽ chỉ nạp một ít để khiến trò chơi thú vị hơn mà thôi.

Ít nạp nên chơi môn phái nào trong VLTK 1 Mobile

Trong VLTK 1 Mobile có rất nhiều môn phái. Tuy nhiên, các môn phái này sẽ có bên yếu hơn và bên mạnh hơn, cũng như kỹ năng, chiêu thức và trang bị khác nhau. Người chơi buộc phải tìm hiểu, chọn lựa thật kỹ bởi không phải cứ nạp nhiều vào môn phái nào thì môn phái đó sẽ bá chủ võ lâm và ngược lại, nếu bạn biết chọn môn phái thì không cần nạp quá nhiều tiền mà vẫn khiến đối thủ phải dè chừng. Vậy nếu bạn ít nạp nên chơi phái nào trong VLTK 1 Mobile? Mọt tôi sẽ giải đáp luôn cho bạn đọc trong bài viết này.

Nga Mi Phái

Nga Mi hiện đang được đánh giá là một trong những môn phái đáng chơi nhất trong VLTK 1 Mobile. Đặc biệt, nếu bạn là dân cày chay thì Nga Mi lại càng là môn phái đáng chơi hơn cả. Xét về tổng quan, Nga Mi vốn là môn phái hỗ trợ. Nhưng với bản VLTK 1 Mobile thì Nga Mi đã trở nên toàn diện hơn. Nga Mi thuộc hệ Thủy chủ yếu dùng nội công. Môn phái này được chia là 2 hệ là Nga Mi Kiếm và Nga Mi Chưởng.

Nga Mi Chưởng

Ít nạp nên chơi môn phái nào trong VLTK 1 Mobile

Các chiêu thức của Nga Mi Chưởng bao gồm:

  • Phong Sương Toái Ảnh: Gây sát thương cho tất cả địch trong khu vực và kèm tỷ lệ làm chậm, thọ thương. Đồng thời phóng 3 Băng Tinh tấn công địch
  • Băng Vũ Tạc Tinh: Chưởng pháp tấn công địch ở cự ly xa.
  • Tứ Tượng Đồng Quy: Gây sát thương cho địch trong khu vực thi triển bốn nhũ băng ra xung quanh, kẻ địch chạm phải sẽ bị làm chậm, duy trì một thời gian ngắn.
  • Từ Hàng Phổ Độ: Hồi liên tục sinh lực cho bản thân và tất cả đồng đội xung quanh.

Nga Mi Chưởng rất phù hợp trong các trận 2vs2, 3vs3 nhưng lại thua thiệt trong các trận solo. Nga Mi Chưởng có các đòn đánh ở tầm xa với diện rộng. Người chơi ở các môn phái khác rất sợ khi Nga Mi Chưởng tung chiêu làm chậm cũng như khả năng chịu damage tốt, cùng khả năng buff sinh lực cho đồng đội.

Với Nga Mi Chưởng, người chơi nên ưu tiên cộng điểm kỹ năng theo thứ tự là Phong Sương Toái Ảnh, Từ Hàng Phổ Độ, Tứ Tượng Đồng Quy và Băng Vũ Lạc Tinh.

Nga Mi Kiếm

Ít nạp nên chơi môn phái nào trong VLTK 1 Mobile

Nga Mi Kiếm có các chiêu thức bao gồm:

  • Tam Nga Tế Tuyết: 3 kiếm khí phóng về trước tiêu diệt địch đồng thời có tỷ lệ thọ thương và làm chậm. Ngoài ra gây nổ băng làm chậm kẻ địch xung quanh.
  • Kiếm Hoa Vãn Tinh: Thi triển liên tục 2 lần, mỗi lần 5 băng kiếm tiêu diệt địch, xung quanh xuất hiện băng tinh làm chậm kẻ địch ở gần.
  • Bất Duyệt Bất Tuyệt: Phóng kiếm gây sát thương cho địch phía trước liên tục.
  • Từ Hàng Phổ Độ: Hồi liên tục sinh lực cho bản thân và tất cả đồng đội xung quanh.

Với điểm kỹ năng, người chơi nâng theo thứ tự là Tam Nga Tế Tuyết, Từ Hàng Phổ Độ, Bất Duyệt Bất Tuyệt và cuối cùng là Kiếm Hoa Vãn Tinh. Nga Mi Kiếm là một vị trí quan trọng trong đội hình săn boss với khả năng di chuyển nhanh, linh hoạt. Và đây cũng là hệ yêu cầu người chơi phải có kỹ năng cao nếu muốn tấn công.

Điểm tiềm năng của Nga Mi Phái

Ít nạp nên chơi môn phái nào trong VLTK 1 Mobile

Trên thực tế tôi người chơi có thể tăng điểm tiềm năng của Nga Mi Phái dựa vào cách chơi của bản thân. Về cá nhân Mọt tôi, ở level 1 tới level 20, bạn nên tập trung vào điểm Sức Mạnh và điểm Thân Pháp. Còn từ level 20 trở đi, bạn tập trung nhiều hơn vào điểm Sinh Khí. Bởi khi ở level cao, bạn sẽ gặp nhiều đối thủ có damage rất mạnh, vậy nên tập trung nâng điểm Sinh Khí sẽ giúp người chơi trụ lâu hơn trên chiến trường, hỗ trợ đồng đội được tốt hơn.

Đó là những gợi ý cá nhân của Mọt tôi khi người chơi lựa chọn môn phái Nga Mi. Dĩ nhiên trải nghiệm chơi, nâng cấp điểm kỹ năng hay tiềm năng như nào hoàn toàn phụ thuộc vào mỗi game thủ. Tôi hi vọng bài viết này sẽ cho người chơi cái nhìn bao quát nhất để có được trải nghiệm chơi VLTK 1 Mobile tốt nhất.

Với những gợi ý trên, tôi tin Nga Mi Phái sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: “Ít nạp nên chơi phái nào trong VLTK 1 Mobile?”.

Download: Android | iOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.