Game bắn súng đình đám Warframe đã có mặt trên di động với tên gọi Warframe Mobile!

Từng thành công vang dội với tựa game cùng tên trên PC/Console, liệu Warframe Mobile có tái hiện được 100% những gì đặc sắc nhất ?

Warframe là một tựa game bắn súng cực kỳ nổi tiếng được phát hành miễn phí trên PC và Playstation 4 vào năm 2013. Mới đây dự án chuyển thể từ hai nền tảng gốc lên thiết bị di động đã được giới thiệu với tên gọi Warframe Mobile.

Theo nhà sản xuất trò chơi sẽ sở hữu chất lượng đồ họa và cốt truyện không thua kém gì các phiên bản trên những hệ máy trước. Tất nhiên cơ chế điều khiển sẽ được làm mới lại từ đầu để phù hợp với giao diện di động không nằm ngoài mục đích đem đến cho người dùng trải nghiệm dễ nắm bắt nhất.

Một trong những tính năng mà game thủ di động chắc chắn rất thích đó chính là cross-save cho phép lưu lại tiến trình trên nhiều thiết bị khác nhau mà không phải bắt đầu lại từ đầu. Được biết tính năng này cũng chỉ vừa mới được Genshin Impact cập nhật trong phiên bản mới 2.0 của họ.

Cốt truyện Warframe khởi đầu bằng việc điều khiển các thành viên của Tenno, một chủng tộc chiến binh cổ xưa đã thức tỉnh từ nhiều thế kỷ. Người Tenno sử dụng Warframes được cường hóa sức mạnh cùng với nhiều loại vũ trang và khả năng khác nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Một số nhiệm vụ của trò chơi được chia làm các cấp độ khác nhau để thử thách các gamer chúng ta. Bên cạnh đó trò chơi còn đưa vào nhiều yếu tố hành động khác nhau như bắn súng, parkour trong khủng cảnh mang đậm tính viễn tưởng.

Lối chơi của Warframe xoay quanh việc di chuyển và bắn súng, bạn có thể tăng cường sức mạnh vũ khí bằng việc thu thập các nguyên liệu và sử dụng các bản vẽ để chế tác. Đi cùng với đó là hệ thống phân bố điểm kỹ năng chiều sâu để người chơi lựa chọn phân phối điểm nâng cấp.

Nếu bạn là fan cửa Warframe hay đơn giản là người chơi say mê thể loại bắn súng hành động thì Warframe Mobile chắc chắn là một tựa game cực kỳ phù hợp với bạn đấy!

Tải game Warframe Mobile ngay cho         Android         –          APK          –        IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.