Tài tử phim Marvel hóa ra cũng là “fan cuồng” của LMHT

LMHT đang cho thấy độ phủ sóng rộng khắp của mình, khi ngay cả tài tử phim Marvel trong vai Shang-chi cũng là tín đồ của tựa game này.

Có thể nói Liên Minh Huyền Thoại là cái tên không quá xa lạ với bất cứ game thủ trên Thế Giới. Độ phủ sóng của tựa game này không chỉ gói gọn trong cộng đồng người chơi mà còn lan rộng hơn thông qua các sản phẩm ca nhạc hay Cinematic hoành tráng. Đặc biệt, LMHT còn hấp dẫn cả những gương mặt nổi tiếng như thủ môn Tấn Trường, ca sĩ G-Dragon, HeeChul của Super Junior hay Châu Kiệt Luân.

Mới đây, danh sách kể trên đã được bổ sung cái tên Simu Liu – nam diễn viên khá quen mặt với khán giả trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel. Diễn viên người Canada gốc Hoa này bắt đầu được biết đến khi vào vai chính trong phim “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” (sắp ra mắt vào ngày 2.9 tới). Việc Simu Liu cũng là một tín đồ LMHT được chính anh tiết lộ trên trang Twitter cá nhân trong dịp kỷ niệm ngày anh đến tham gia casting vai Shang-chi tại Comic-Con.

Tài tử phim Marvel hóa ra cũng là

Không chỉ khẳng định mình là fan cứng của Liên Minh Huyền Thoại, Simu Liu còn cho thấy mình am hiểu về tựa game này như thế nào. Việc cố gắng truyền đạt kiến thức về game của Simu Liu, anh không phải “tay mơ” về LMHT và còn là một game thủ có hạng. Việc cố gắng giải thích cho nữ minh tinh nổi tiếng Angelina Jolie về game có thể xem là hành động ngầm góp phần truyền bá LMHT rộng rãi hơn, nhất là trong giới ngôi sao phương Tây.

Tài tử phim Marvel hóa ra cũng là

Tài tử phim Marvel hóa ra cũng là

LMHT: Bảng ngọc và trang bị mạnh nhất cho xạ thủ Akshan
LMHT: Bảng ngọc và trang bị mạnh nhất cho xạ thủ Akshan
Tướng mới Akshan sẽ chính thức ra mắt phiên bản 11.15, và sau đây là bảng ngọc và trang bị hiệu quả nhất cho chàng xạ thủ này.

Cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại hẳn vô cùng phấn khích khi thấy một tài tử điện ảnh như Simu Liu đang góp phần giúp LMHT phủ sóng rộng hơn. Với việc ngày càng được nhiều người nổi tiếng biết đến và yêu thích, LMHT hắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.