Mọt Game là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 tiếp tục duy trì kỷ lục là giải đấu Esports có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam kể từ năm 2018.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 là giải đấu Liên quân Mobile Việt Nam được tổ chức thường kỳ hai đến ba lần một năm, từ năm 2017 tới nay. Mùa giải đầu tiên được tổ chức với tên gọi Đấu trường huyền thoại. Đây là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất Việt Nam, và cũng là giải eSports có tiền thưởng cao nhất Việt Nam (2,9 tỷ đồng – tính đến ĐTDV mùa Đông 2020).

Kênh Tin Game là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 với tổng tiền thưởng 2.500.000.000 VNĐ tiếp tục duy trì kỷ lục là giải đấu thể thao điện tử có số tiền thưởng lớn nhất Việt Nam kể từ năm 2018. Bên cạnh đó, Kênh Tin Game được xác nhận sẽ là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, nhằm đem đến kết quả và những thông tin cập nhật sớm nhất đến cộng đồng.

Kênh Tin Game là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021

Giải đấu năm nay chỉ có 1 sự thay đổi về đội tuyển, đó là việc EVOS Esports giải thể sau khi rớt hạng, và thay vào đó là B2F Gaming, đội tuyển cùng HEAVY lên chơi từ ĐTDV Series B mùa Đông 2020. Thể thức cũng có đôi chút thay đổi, khi lúc này mỗi ván thua không bị trừ điểm.

Ở một số lượt trận đầu tiên, các đội sẽ thi đấu theo hình thức thi đấu online tại Gaming House của mình dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ trọng tài và đảm bảo mọi quy định an toàn về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Mọi thông tin cập nhật về Đấu Trường Danh Vọng và các giải đấu của Liên Quân Mobile sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.