Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng “bắn không chờ lượt”

Gunpow 3D đã có một ngày ra mắt thành công khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan game bắn súng tọa độ tại Việt Nam

hgnbhnb Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng bắn không chờ lượt 1

Ngày hôm nay 07/05, Gunpow 3D đã chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test tại thị trường Việt. So với những tựa game cùng thể loại, Gunpow 3D có rất nhiều tính năng mới lạ, nhiều điều để game thủ Việt khám phá. Trong những tiếng đầu tiên kể từ khi phát hành thì trò chơi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan game bắn súng tọa độ.

hgnbhnb Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng bắn không chờ lượt 2

Với tất cả những ai đã từng một thời miệt mài với các huyền thoại bắn súng tọa độ như: Gunbound, Gunny thì lối chơi đó vẫn mãi in đậm cho đến ngày hôm nay. Mặc dù thời kì đỉnh cao của chúng đã qua nhưng lại mở đường để hàng loạt tựa game đàn em phát triển. Tuy nhiên rất ít đầu game trong số đó có thể phát triển thêm các tính năng, đổi mới lối chơi. Gunpow 3D là sản phẩm đầu tiên làm được điều đó khi được thêm vào một chút tính năng của dòng game nhập vai hay nổi trội nhất là cách chơi “không phải chờ lượt”

hgnbhnb Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng bắn không chờ lượt 3

Về cách chơi không phải chờ lượt, trong Gunpow 3D không còn tồn tại khái niệm lượt/turn. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi turn trong trận đấu hay đau đầu tính turn với các loại skill sẵn có nữa. Mà thay vào đó, tất cả người chơi đều có thể xả súng, xả skill tùy thích. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm rằng Gunpow 3D sẽ không bị quá loạn, vẫn có trật tự bắn nhờ vào thanh năng lượng cần có qua mỗi lượt bắn.

hgnbhnb Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng bắn không chờ lượt 4hgnbhnb Game mới Gunpow 3D nhận nhiều lời khen từ fan bắn súng tọa độ nhờ tính năng bắn không chờ lượt 5

Bên cạnh đó, tính năng sảnh của Gunpow 3D cũng được nhiều người chơi đánh giá cao. Đa số game thủ đều cảm thấy khá hay ho khi giờ đây có thể nhìn thấy toàn bộ người chơi trong server, lượn qua lại, trò chuyện không khác gì những tựa game nhập vai.

Trải nghiệm GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới:

https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Trang chủ GunPow 3D:

http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/286863562203167