PUBG Mobile: Game thủ bất lực nhìn hacker “trổ tài” ngay trước mặt

Ngoài đời thực, đôi khi cho dù kẻ thù ở ngay trước mặt, chúng ta cùng đành bất lực vì cũng chẳng biết làm gì hơn.

Vấn nạn hack trong bất cứ tựa game nào cũng luôn khiến cho những game thủ chân chính không khỏi cảm thấy chán nản, bức xúc, khó chịu bởi nó làm mất đi sự công bằng cũng như cái hay vốn có của game. Thế nhưng thực tế vẫn không ít người chơi chỉ vì nhằm thỏa mãn cái “tôi” cá nhân mà đã không ngần ngại tìm đến những con đường đen để giành được chiến thắng vượt trội hơn những người chơi khác. Đó chính là những gì mà vẫn đang ngày ngày, giờ giờ diễn ra trong tựa game sinh tồn thuộc hàng hot nhất hiện nay – PUBG Mobile. Mawch dù đã có hàng tá những biện pháp được cho là răn đe mạnh tay, thế nhưng dường như tất cả đều chưa đủ sức để có thể triệt bỏ hoàn toàn vấn nạn nhức nhối này. Chính bởi vậy mà việc tận mắt chứng kiến hành vi gian lận trong game ở ngoài đời thực đối với các game thủ chân chính mà nói thật chẳng khác nào “bắt tại trận” kẻ thù, thật khó có thể mà nhắm mắt làm ngơ cho qua dễ dàng. Thế nhưng có thể trong suy nghĩ là vậy, còn ngoài đời thực, đôi khi cho dù kẻ thù ở ngay trước mặt, chúng ta cùng đành bất lực vì cũng chẳng biết làm gì hơn, như game thủ trong chia sẻ dưới đây.

“Sáng sớm đi bệnh viện gặp cảnh này, liệu có cần cho thanh niên này nhập khoa chấn thương chỉnh hình không các bác? To mồm tí thôi chứ chắc xông lên tớ lại là người nằm viện”.

Không nói ra nhưng qua những dòng chia sẻ trên cũng đủ hiểu sự bức xúc của chủ nhân bài đăng này như thế nào. Trước đó không lâu, cộng đồng Rules Of Survival từng nổi lên câu chuyện một game thủ đôi co với hacker đến mức nhập viện thu hút sự chú ý của không ít người Theo như chia sẻ được biết, nam game thủ đi chơi game ngoài quán net và đã có chút cãi vã, lời qua tiếng lại với một người chơi RoS khác ngồi bên cạnh sử sụng phần mềm hack cheat. Cuối cùng, kết quả như bức ảnh được đăng tải phía dưới, anh chàng bị người chơi gian lận kia đánh cho đến mức phải nhập viện. Thế nhưng có lẽ trong thực tế không phải ai cũng can đảm và “máu chiến” như anh chàng này.

Qua những câu chuyện hài hước và trớ trêu như trên chỉ càng cho thấy một sự thật rằng, vấn nạn hack trong PUBG hay RoS vẫn đang ngày càng nhức nhối, cần phải được quan tâm và đẩy lùi triệt để càng sớm càng tốt để các game thủ có thể được chơi game trong một môi trường lành mạnh, văn minh, tích cực nhất.