Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa

ZingSpeed Mobile kể từ khi ra mắt cho đến nay nhanh chóng trở thành top 1 game đua xe phổ biến nhất Việt Nam nhờ lối chơi độc đáo và có rất ít đối thủ cạnh tranh

Nếu để nói về dòng game đua xe trên thị trường Việt thì ZingSpeed Mobile là cái tên rất khó có thể tìm ra được một đối thủ cạnh tranh xứng tầm. Kể từ khi ra mắt đến nay, ZingSpeed Mobile là lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho những gamer yêu thích dòng game thể thao sôi động nhưng vẫn tiện ích, thuần giải trí. Chúng ta có thể thấy rất rõ điều này qua các chế độ đua chính đến từ trò chơi khi phục vụ cả những gamer tryhard với xếp hạng hay đạo cụ để giải trí. Ngoài lối chơi đua xe thuần túy, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa. Dưới đây là một số hình ảnh tổng hợp các bộ thời trang đã được gamer Việt trình diễn hằng ngày trong thế giới game:

hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 1hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 2hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 3hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 4hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 5hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 6hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 7hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 8hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 9hgnbhnb Không chỉ đua xe, ZingSpeed Mobile còn là một tựa game thời trang đúng nghĩa 10

ZingSpeed Mobile là tựa game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, được xây dựng dựa trên bản PC với thao tác chơi kế thừa bản gốc, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện. Đồ họa sử dụng phương thức hiển thị tiên tiến, mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Sau 3 tháng ra mắt, ZingSpeed Mobile chính thức “lên đời” với phiên bản mới mang tên Bứt Tốc Chạm Vinh Quang, ra mắt ngày 12/4. Theo thông tin từ Ban điều hành, phiên bản mới này được cập nhật đồng thời cho cả khu vực Đông Nam Á, và dự kiến sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn trong thời gian tới. Ngay lúc này, các Racer Việt Nam đã có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất: đua xe motor, thu thập pet mới, và nhiều sự kiện đặc sắc.

Trải nghiệm ZingSpeed Mobile tại

https://zsm.onelink.me/YclB/pr04

Trang chủ:

https://zingspeedm.vn/

Fanpage ZingSpeed Mobile:

https://www.facebook.com/zingspeedmobile.vng/