Game of Empires: Warring Realms: Một đế chế riêng biệt dành cho bạn

Game of Empires: Warring Realms ra mắt 22/03/2022 là phiên bản 2D đang được đón nhật cực kỳ nồng nhiệt. Cùng xem game này hot vì điều gì nhé!

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997, mãi đến 22/03/2022 Game of Empires: Warring Realms mới giới thiệu bản 2D mới toanh và vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. 

Ngay từ những phút đầu ra mắt, Game of Empires: Warring Realms đã biết cách gây ấn tượng cho mình. Bằng lối thiết kế giao diện dựa trên công nghệ 2D, tựa game này không những không bị đánh giá là lỗi thời mà còn giúp người chơi có cảm giác chân thật hơn về thời kỳ lịch sử của nhân loại.

Game of Empires: Warring Realms: Một đế chế riêng biệt dành cho bạn
Game of Empires: Warring Realms: Một đế chế riêng biệt dành cho bạn

Nhìn trang phục của các nhân vật trong game các bạn sẽ thấy tựa game Game of Empires: Warring Realms lấy bối cảnh thời kỳ xây dựng các đế chế hùng mạnh tại châu Âu, châu Phi và cả châu Á. 

Gameplay

Gameplay mới là yếu tố làm nên thành công cho Game of Empires: Warring Realms. Người chơi sử dụng kinh nghiệm của mình để xây dựng đế chế trong game. Các thế lực thù địch sẽ tìm đến trong khi bạn đang tập trung xây dựng căn cứ, công trình riêng cho mình. 

Bạn có quyền cử một nhân vật đại diện để dẹp loạn. Mỗi lần dẹp loạn thành công cũng là lúc bạn bảo vệ vững chắc uy tín, sức mạnh cho đế chế của mình. 

Điểm hấp dẫn của game là người chơi cần sử dụng chiến thuật mở rộng ngoại giao theo chiều hướng công bằng, hòa bình để thành lập liên minh, đế chế. Ngoài cách này thì người chơi vẫn có thể chiến đấu với những kẻ khiêu khích mình để thành lập, bảo vệ đế chế. 

Người chơi sau mỗi lần chiến thắng sẽ chiêu mộ được thêm một dũng tướng tài ba về cho mình. Đi đôi đó, bạn phải chăm chỉ xây dựng trang trại, tuyển binh lính. Đặc biệt không ngừng nghiên cứu những công nghệ tân tiến. Để tạo ra nhiều vật liệu quý giá để xây dựng nên các công trình kiên cố. 

Những điểm đặc sắc của Game of Empires: Warring Realms

Dưới đây là những điểm đặc sắc làm nên thành công củaWarring Realms:

  • Những sự kiện lịch sử được lồng vào game đều là thời gian thực chứ không hề hư cấu. Người chơi vì thế mà cảm thấy hứng thú và say mê hơn. Vì không một ai có thể từ chối cảm giác tự mình xây dựng một đế chế hùng mạnh theo tính cách riêng của mình. 
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Vì thế bạn không cần ngạc nhiên khi nhìn thấy một bên có các binh lính các xây công trình, bên kia đang nấu ăn. Và một bên khác nữa đang đánh nhau để bảo vệ căn cứ.
  • Để tiêu diệt kẻ thù, người chơi có quyền chọn các lệnh thời gian thực. 
  • Bạn có thể chơi game cùng các đối thủ khác. Ngoài ra một mình bạn vẫn chơi vui vẻ được nhờ vào hỗ trợ của công nghệ AI thông minh.

Game of Empires: Warring Realms đúng thật là một tựa game “đáng đồng tiền bát gạo”. Người chơi có thể vận dụng sự thông minh của mình để nhanh chóng xây dựng đế chế. Mặt  khác còn được gặp gỡ, đối đầu cùng các nhân vật oai hùng trong lịch sử. Đừng bỏ lỡ tựa game này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?